Giáo dục

Trường THPT Chuyên Khoa học xã hội và nhân văn chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ

Thống Nhất 16/09/2024 - 15:01

Ngày 16-9, Trường Trung học phổ thông Chuyên Khoa học xã hội và nhân văn (Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc, khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

nhan-van-2.jpg
Trường Trung học phổ thông Chuyên Khoa học xã hội và nhân văn
chia sẻ với đồng bào vùng lũ. Ảnh: CTV

Chia sẻ về hoạt động này, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang Liệu, Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Chuyên Khoa học xã hội và nhân văn cho biết, với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và học sinh nhà trường đã chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3, với số tiền gần 100 triệu đồng.

Cũng theo Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quang Liệu, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được gửi tới Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn để hỗ trợ trực tiếp cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu nhiều thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

nhan-van-3.jpg
Học sinh nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão. Ảnh: CTV
nhan-van-1.jpg
Cán bộ, giáo viên nhà trường quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão. Ảnh: CTV

Thấu hiểu nỗi đau và những mất mát của người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 gây ra, tại buổi quyên góp, em Trần Minh Thư, học sinh lớp 10 Văn 1, bày tỏ: “Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của nhà trường, đặc biệt là khi chúng em không thể đến được tận nơi để hỗ trợ, chia sẻ với người dân vùng bão lũ. Mặc dù số tiền em quyên góp không nhiều, nhưng em rất vui vì có thể đóng góp một chút tấm lòng của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Chuyên Khoa học xã hội và nhân văn chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.