Giáo dục

Trường THCS Dịch Vọng hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

Thống Nhất 21/09/2023 17:12

Chiều 21-9, thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới, đại diện cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

a1(1).jpg
Đại diện Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng trao 30 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

Thầy giáo Lưu Văn Thông, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng cho biết, nhằm chia sẻ, hỗ trợ người gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, nhà trường đã phát động quyên góp ủng hộ trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh. Đến thời điểm này, nhà trường huy động được 112 triệu đồng.

Thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới, nhà trường muốn chia sẻ, hỗ trợ người gặp nạn trong vụ cháy 30 triệu đồng. Ngay trong chiều nay 21-9, nhà trường trao số tiền còn lại hỗ trợ nạn nhân vụ cháy thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân 77 triệu đồng và thăm hỏi gia đình nạn nhân là người thân của 2 học sinh đang học tại trường.

a2.jpg
Thầy giáo Lưu Văn Thông, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng thông tin về việc quyên góp ủng hộ nạn nhân vụ cháy.

Thầy giáo Lưu Văn Thông cho biết thêm, có một gia đình là người thân của 2 học sinh đang học tại trường gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân. Chiều nay, 21-9, đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhà trường đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với sự mất mát của gia đình.

Tiếp nhận, trân trọng cảm ơn tấm lòng và sự tin tưởng của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà cho biết, ngay khi vụ cháy xảy ra, Ban Biên tập Báo đã phát động, kêu gọi tập thể cán bộ, nhân viên của Báo và các đơn vị, cá nhân hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới, những ngày vừa qua, nhiều đơn vị, cá nhân trên cả nước đã tích cực tham gia hỗ trợ bằng cả tiền mặt và vật chất. Đã có hơn 20 cơ quan báo Đảng địa phương và nhiều đơn vị, cá nhân chung tay ủng hộ, gửi quà hỗ trợ nạn nhân thông qua Quỹ Trái tim nhân ái của Báo.

a3.jpg
Học sinh Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng quyên góp ủng hộ nạn nhân vụ cháy.

Ngày 19-9 vừa qua, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân, Báo Hànộimới đã chuyển đợt 1 với số tiền 300 triệu đồng từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo để ủng hộ các nạn nhân vụ cháy.

a4.jpg
Đại diện Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng ủng hộ 77 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân.

Báo Hànộimới cảm ơn sự tin tưởng của tập thể Trường Trung học cơ sở Dịch Vọng và các đơn vị, cá nhân đã ủng hộ các nạn nhân vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái và cam kết trao kịp thời số tiền ủng hộ đến đúng địa chỉ, đúng đối tượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường THCS Dịch Vọng hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.