Thể thao

Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia

Ngân Hà 23/03/2024 - 14:49

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài Faghani Alireza người Iran sẽ là trọng tài điều khiển chính trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào 19h00 ngày 26-3 tới.

23-trong-tai-iran.jpeg
Trọng tài Faghani Alireza cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia.

Ông Faghani là trọng tài cấp FIFA từng cầm còi một số trận đấu của đội tuyển Việt Nam, trong đó đáng chú ý là trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khi đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình để giành chức vô địch. Sau đó không lâu, ông Faghani điều hành trận đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ở màn so tài đó, Việt Nam đã vượt qua đối thủ ở loạt đá luân lưu, qua đó vào vòng tứ kết.

Tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia ngày 26-3 tới, ông Faghani Alireza sẽ có sự đồng hành của bộ đôi trợ lý trọng tài người Australia là ông Lakrindis George và ông Gallagher Ryan Mark. Trọng tài thứ tư là ông Heidari Bijan người Iran. Giám sát trận đấu là ông Kim Se In, người Hàn Quốc và Giám sát trọng tài là ông Mahamad Rodzali Bin Yacob, người Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọng tài người Iran cầm còi trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.