Xe++

Triển lãm phụ tùng và linh kiện ô tô lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Hoàng Linh 08/12/2023 - 17:12

Ngày 8-12, triển lãm Phụ kiện ô tô 2023 (Auto Accessories Show 2023) chính thức khai mạc tại thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến diễn ra đến hết ngày 10-12.

trienlamphukien-2023-19.jpg
Lần đầu tiên một triển lãm chuyên về phụ kiện ô tô - Auto Accessories Show 2023 - được tổ chức tại Việt Nam.

Có quy mô 126 gian hàng với diện tích trưng bày 3.000m2, Auto Accessories Show 2023 là sự kiện chuyên ngành phụ kiện ô tô đầu tiên tại Việt Nam, và cũng là sự kiện quan trọng bậc nhất của lĩnh vực này trong năm 2023. Triển lãm được tổ chức tại White Palace (thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh).

Theo đại diện ban tổ chức, trong năm 2023, khủng hoảng kinh tế toàn cầu cùng với nhiều yếu tố khách quan đã ảnh hưởng nặng nề đến thị trường ô tô nói chung và ngành phụ kiện, nội thất ô tô Việt Nam nói riêng.

Tuy nhiên, Auto Accessories Show 2023 vẫn được tổ chức nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm những sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng, các dịch vụ và công nghệ hiện đại, giúp cải thiện chất lượng trang bị trên xe...; cùng với đó, mở ra cơ hội hợp tác dành cho các đại lý và cơ sở dịch vụ nội thất ô tô trên toàn quốc.

trienlamphukien-2023-15.jpg
Một gian trưng bày các hệ thống treo của ô tô.

Tâm điểm của triển lãm Phụ kiện ô tô Việt Nam 2023 là chương trình giao lưu ngành phụ kiện ô tô Việt Nam trên cả nước, dành cho các đại lý và khách hàng có niềm đam mê với lĩnh vực phụ kiện ô tô tại Việt Nam.

Cùng với đó là các chương trình giao lưu với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phụ kiện, nội thất ô tô tại Việt Nam. Chủ đề các buổi tọa đàm đa dạng và thích ứng với nhiều lĩnh vực, từ âm thanh xe hơi, phụ kiện ngoại thất, "đồ chơi" nội thất… đều được khai thác tối đa.

trienlamphukien-2023-07.jpg
Có khoảng 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ kiện, phụ tùng ô tô tham dự triển lãm lần đầu tiên này.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm phụ tùng và linh kiện ô tô lần đầu diễn ra tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.