Sản phẩm dịch vụ

Carpla - địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Hà Nội

Thu Hiền 07/12/2023 09:54

Nên mua xe ô tô mới hay xe đã qua sử dụng là vấn đề được nhiều cá nhân và gia đình trẻ cân nhắc trong thời điểm hiện nay, nhất là với người dùng ở thành phố lớn.

Với tiêu chí mang đến trải nghiệm “mua xe cũ - chất lượng mới” cho mọi khách hàng, Carpla - trung tâm mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng ra đời là địa chỉ tin cậy giúp người dùng an tâm lựa chọn xe cũ tại thị trường Hà Nội.

Carpla và hành trình phát triển, nâng cấp chất lượng dịch vụ

Carpla Long Biên ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4-2023 và showroom Carpla Phạm Văn Đồng khai trương tháng 11-2023; cho đến nay, Carpla đã và đang trở thành người đồng hành tin cậy với nhiều khách hàng trong khu vực. Với khát vọng “mở ra sân chơi mới cho thị trường xe cũ”, đơn vị có những bước tiến nổi bật và rõ rệt trong hành trình phát triển cũng như nâng cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Tại Carpla, tất cả xe bán ra đều trải qua quy trình kiểm định 160 điểm tiêu chuẩn theo các hãng lớn như Mitsubishi, Toyota...; cam kết xe không đâm đụng, ngập nước; bảo đảm khả năng vận hành cũng như tối ưu chi phí cho người dùng với mức giá hợp lý. Với dịch vụ thu mua xe cũ, Carpla mang tới địa chỉ tin cậy cùng với quy trình mua bán nhanh gọn, thông tin minh bạch giúp người dùng an tâm khi có nhu cầu bán xe hay đổi xe lên đời xe mới.

581-202312070855541.png
Showroom Carpla Phạm Văn Đồng ngày khai trương.

Khám phá hệ thống showroom Carpla Hà Nội

Tính đến thời điểm hiện tại, Carpla sở hữu hệ thống 5 showroom tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, trong đó có 2 showroom tại Hà Nội, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng cho người dùng Thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc.

Showroom Carpla Long Biên nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại Tasco Mall, tọa lạc tại địa chỉ số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên và showroom Carpla Phạm Văn Đồng tại địa chỉ 138 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm.

581-202312070855542.jpg
Khám phá hệ thống showroom Carpla Hà Nội.

Được đầu tư xây dựng theo mô hình showroom hiện đại, tiện ích tích hợp, mỗi showroom đều sở hữu những lợi thế nổi bật và thu hút khách hàng trong khu vực. Không chỉ vậy, khi ghé thăm showroom Carpla tại bất kỳ địa chỉ nào, khách hàng đều được trải nghiệm không gian quy mô lớn, tiện nghi, hội tụ đầy đủ các mẫu xe đã qua sử dụng đến từ hàng chục thương hiệu xe hơi nổi tiếng hàng đầu.

Chương trình mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla

Carpla đã và đang đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng của khách hàng toàn quốc với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Không chỉ giúp khách hàng tìm được chiếc xe ưng ý hay bán được xe cũ với thủ tục nhanh gọn, Carpla cũng đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tới lựa chọn tối ưu cho người dùng.

  • Chương trình “Thu xe cũ, đổi xe mới”: Tại Carpla, khách hàng có nhu cầu lên đời xe mới có thể tham khảo dịch vụ “thu xe cũ, đổi xe mới” với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tặng ngay 7.000.000 đồng hoặc 100% bảo hiểm thân vỏ, miễn phí sử dụng dịch vụ kiểm định xe, định giá xe...
  • Chương trình “Tìm xe theo yêu cầu”: Trong trường hợp khách hàng không lựa chọn được mẫu xe hiện có tại showroom, Carpla cung cấp dịch vụ “tìm xe theo yêu cầu” nhằm đáp ứng tốt nhất sở thích và nhu cầu từ khách hàng. Khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí liên quan nào đến quá trình tìm kiếm (phí môi giới, phí tìm kiếm, phí cọc xe) và được hỗ trợ tìm xe tối đa trong thời gian không quá 30 ngày.

Carpla cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn, thuận tiện cho mọi khách hàng với hệ thống showroom, đại lý liên kết trên khắp cả nước. Với mỗi yêu cầu được tiếp nhận, từ mua xe, bán xe hay yêu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, đội ngũ nhân sự và chuyên viên tại Carpla đều hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất nhằm bảo đảm quyền lợi cũng như tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, mang tới sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán.

581-202312070855543.png
Chương trình mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla.

Với việc đầu tư phát triển hệ thống công nghệ và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Carpla tự tin là địa chỉ tin cậy, uy tín giúp hiện thực hóa giấc mơ xe hơi của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Carpla - địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.