Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm chuyên sâu về phòng sạch và nhà máy công nghệ cao

Thu Hằng| 03/11/2022 12:42

(HNMO) - Sáng 3-11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Công nghệ và Đầu tư InTech (INTECH Group) đã tổ chức họp báo thông báo về chuỗi sự kiện chuyên sâu về Phòng sạch và Nhà máy Công nghệ cao CLEANFACT 2022 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-11-2022 tại Tòa nhà INTECH Group Business Hub (Khu công nghiệp Đô thị và Dịch vụ VSIP, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

Quang cảnh buổi họp báo.

Hiện nay, tại Việt Nam, các ngành sản xuất công nghệ cao đang phát triển mạnh mẽ do áp lực cạnh tranh nâng cao chất lượng sản phẩm giữa các nhà sản xuất, đòi hỏi ứng dụng phòng sạch trong sản xuất.

Tuy nhiên, đối với nhiều chủ đầu tư, nhà quản lý, nhà thầu thì phòng sạch vẫn còn là khái niệm mới. Bởi vậy, lĩnh vực này còn gặp khá nhiều khó khăn do các chủ đầu tư nhà máy khó tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ xây dựng, vận hành nhà máy cũng như các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các công trình phòng sạch và nhà máy công nghệ cao.

Trước thực tế đó, INTECH Group tổ chức chuỗi sự kiện triển lãm và các hội thảo song hành để cung cấp những thông tin chuyên ngành có giá trị chuyên sâu cao, đồng thời, tạo ra cơ hội kết nối giao lưu cho cộng đồng này tại Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của khoa học công nghệ.

Ông Cao Đại Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc INTECH Group cho biết, triển lãm “Phòng sạch và Nhà máy công nghệ cao CLEANFACT 2022” quy tụ hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có các tên tuổi lớn như: BLUESCOPE, SUNWIZZ, TECH MASTER, BIGA PANEL, GMP Technical...

Cùng với đó, 3 hội thảo cũng được tổ chức, gồm: Hội thảo về Bất động sản và xây dựng nhà máy công nghiệp với chủ đề: “Xu hướng trong đầu tư công nghiệp và giải pháp triển khai thiết kế và xây dựng, vận hành nhà máy hiện đại”; hội thảo về ngành Phòng sạch với chủ đề: “Công nghệ phòng sạch”; hội thảo về xây dựng, setup nhà máy ngành Dược tiêu chuẩn châu Âu với chủ đề: “Xây dựng nhà máy GMP EU: Cơ hội, khó khăn và giải pháp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm chuyên sâu về phòng sạch và nhà máy công nghệ cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.