Giao thông

Triển khai kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1

Lương Ninh Giang 23/07/2024 - 23:19

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa yêu cầu các cảng hàng không tăng cường nguồn lực, phục vụ chu đáo các chuyến bay đưa, đón các đoàn đại biểu trong nước và quốc tế tham dự Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

noi-bai-treo-co-ru.jpg
Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài treo cờ rủ. Ảnh: ACV cung cấp.

Theo đó, các đơn vị trực thuộc treo cờ rủ trong 2 ngày 25 và 26-7; áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 trong thời gian tổ chức lễ quốc tang; tăng cường nguồn lực (hạ tầng, trang thiết bị, nhân sự), chuẩn bị điều kiện tốt nhất để phục vụ chu đáo các chuyến bay đưa, đón đoàn đại biểu trong nước và quốc tế tham dự quốc tang, cũng như bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, bảo đảm khai thác và chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không.

Các đơn vị hoạt động tại cảng hàng không chủ động phối hợp với các cơ quan, chính quyền địa phương bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn cảng hàng không, sân bay.

noi-bai-dieu-chinh-thong-tin.jpg
Các đơn vị quảng cáo trong sân bay đã điều chỉnh nội dung phù hợp. Ảnh: ACV cung cấp.

Cùng đó, các đơn vị rà soát việc trang trí tại các nhà ga hành khách bảo đảm trang nghiêm, lịch sự; làm việc với các đơn vị quảng cáo rà soát điều chỉnh nội dung phù hợp, đăng tư liệu và hình ảnh về thân thế, sự nghiệp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.