Doanh nghiệp

Tri ân nhà giáo Việt Nam dịp 20-11 cùng hộp quà sẻ chia HIDA

Nhật Anh 20/11/2023 - 16:35

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày lễ đặc biệt đối với các nhà giáo, một nghề vô cùng cao quý.

Đây là dịp để học sinh có thể gửi lời tri ân, lòng biết ơn và những lời chúc sức khỏe đến thầy cô của mình. Bên cạnh đó không thể thiếu những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp ý nghĩa và những món quà để thay lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô.

581-202311201557331.jpg
Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS thay lời tri ân thầy cô dịp 20-11.

Tri ân thầy cô cùng hộp quà HIDA sẻ chia

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để tri ân thầy cô, những người luôn ngày đêm miệt mài trong hành trình "trồng người". Vào ngày 20-11 hằng năm, cả nước đều hân hoan chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy, cô giáo, những người có vai trò quan trọng trong việc đào tạo, giảng dạy thế hệ trẻ, những mầm non của đất nước.

Bên cạnh những lời chúc, những lời cảm ơn thì không thể thiếu những món quà ý nghĩa gửi tặng thầy cô. Ngoài những bó hoa tươi thắm, những món quà kỷ niệm thì HIDA mang đến những hộp quà sẻ chia đầy ý nghĩa cho dịp 20-11 này.

Hộp quà HIDAFOODS sẻ chia với thông điệp ý nghĩa, thiết kế trang trọng, đẳng cấp là món quà phù hợp để thay lời tri ân đến với thầy cô. Bên trong mỗi hộp quà là phần thịt bò Hidasan được tuyển chọn đặc biệt đi kèm là nước sốt độc quyền tại nhà Hidafoods. Đây sẽ là món quà trọn vẹn về cả thẩm mỹ lẫn ý nghĩa cho các dịp đặc biệt như 20-11.

581-202311201557332.jpg
Tri ân nhà giáo Việt đầy ý nghĩa với thịt bò Hidasan cao cấp.

Hộp quà HIDAFOODS sẻ chia - món quà tri ân đầy ý nghĩa

HIDAFOODS sẻ chia bao gồm những phần thịt Hidasan cao cấp với trọng lượng tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng. Thịt bò Hidasan là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt bò Úc cùng công nghệ Injection beef của Nhật Bản trong quá trình sản xuất. Sự kết hợp này mang đến những phần thịt đan xen vân mỡ tinh tế và độc đáo.

Bên trong từng phần thịt bò Hidasan đều được bổ sung tinh chất đặc biệt, giúp tăng hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên từ thịt. Tất cả phần thịt bên trong hộp quà HIDAFOODS sẻ chia đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, bảo đảm thịt đáp ứng tiêu chí về mặt thẩm mỹ, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thịt bò Hidasan sau khi chế biến vẫn sẽ giữ được độ mềm, thơm, phần thịt mọng nước như hòa tan bên trong miệng. Kết hợp với nước sốt được pha theo công thức độc quyền, mang đến món ăn thơm ngon và dinh dưỡng dành tặng quý thầy cô nhân dịp 20-11. Có thể nói, hộp quà HIDAFOODS sẻ chia sẽ là món quà ý nghĩa cả về tinh thần lẫn sức khỏe để thay lời tri ân đến thầy cô.

581-202311201557333.jpg
Món quà tri ân cho khoảnh khắc sẻ chia trọn vẹn.

Thay lời cảm ơn cùng hộp quà HIDAFOODS sẻ chia

Nhờ vào những đánh giá, feedback từ khách hàng, HIDA lại càng có thêm niềm tin, động lực để phát triển và mang đến sản phẩm, hộp quà HIDAFOODS sẻ chia chất lượng hơn, đa dạng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gia đình anh Phúc (37 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mỗi dịp 20-11 hằng năm, tôi lại rất đau đầu để giúp con lựa chọn quà tặng cô giáo. Khi biết đến hộp quà HIDAFOODS sẻ chia thì gia đình khá phân vân, sợ rằng hộp quà khi gửi đến thầy cô không còn giữ được chất lượng. Tuy nhiên, sau đó gia đình có hỏi thăm cô giáo của cháu, cô cảm ơn vì món quà rất ý nghĩa, hộp quà đẹp, trang trọng và đặc biệt là phần thịt bò vẫn rất tươi. Gia đình cảm thấy rất vui khi đã chọn được món quà ý nghĩa như vậy để gửi tặng thầy, cô giáo”.

Đại diện lớp 12A1 Trường THPT BH, Đồng Nai, sau khi mua hộp quà HIDAFOODS sẻ chia, cũng cho biết: “Để lựa chọn món quà tặng thầy chủ nhiệm, cả lớp em đã suy nghĩ và đưa ra nhiều gợi ý khác nhau. Cả lớp thống nhất chọn hộp quà HIDAFOODS sẻ chia để tạo sự đặc biệt hơn so với những năm trước. Trái với nỗi lo của cả lớp, hộp quà được gửi đến rất chỉn chu, sang trọng và phần thịt bên trong vẫn ẩm, mịn. Thầy chủ nhiệm của lớp cũng rất vui và nhận xét là thịt bò rất ngon, mềm và béo. Cả lớp cảm thấy hạnh phúc khi đã chọn được món quà ý nghĩa và đặc biệt để gửi tặng thầy chủ nhiệm trong năm học cuối cấp này”.

Với những chia sẻ, nhận xét chân thật từ khách hàng, Hidafoods vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến sản phẩm tốt nhất. Hidafoods tin rằng, món quà mang giá trị dinh dưỡng cao sẽ thay lời tri ân, mang đến khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn nhất cho mọi người.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tri ân nhà giáo Việt Nam dịp 20-11 cùng hộp quà sẻ chia HIDA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.