Doanh nghiệp

Đón Noel ấm áp bên người thân cùng Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS

Nhật Anh 20/12/2023 - 19:28

Giáng sinh là dịp lễ truyền thống của những người theo Kitô Giáo. Ngày lễ này được tổ chức để kỷ niệm Ngày Chúa Giêsu ra đời cùng các hoạt động vui chơi tại nhà thờ. Hiện nay, lễ Giáng sinh đã phổ biến tại rất nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Nhân dịp này, gia đình, bạn bè sẽ cùng sum vầy bên nhau, trao tặng những món quà và chia sẻ những câu chuyện trong suốt một năm đã qua.

Trong dịp lễ Giáng sinh, các gia đình thường tổ chức các bữa cơm thân mật để cùng người thân, bạn bè ăn uống, trò chuyện và gắn kết với nhau hơn. Dưới tiết trời cuối năm hơi se lạnh, một chút rượu vang cùng với thịt bò mềm, mọng nước sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

581-202312201752431.jpg
Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS - món quà ấm áp cho mùa Giáng sinh.

Đón Noel ấm áp cùng Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS

Bộ sưu tập Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS luôn được khách hàng Việt yêu thích vào các dịp lễ hội trong năm. Đây là hộp quà mang ý nghĩa về sức khỏe và niềm hạnh phúc trong mỗi bữa ăn. Mỗi hộp quà sẽ có những phần thịt Hidasan cao cấp được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

Thịt Hidasan thì chắc chắn không còn xa lạ gì đối với những ai quan tâm về nguồn thịt bò sạch và chất lượng. Hidasan là sản phẩm thịt bò cao cấp, là sự kết hợp của thịt bò Úc cùng công nghệ chăn nuôi và sản xuất của Nhật Injection Beef. Thịt bò Hidasan được bổ sung tinh chất độc quyền, tăng hàm lượng dinh dưỡng bên trong thịt một cách tự nhiên nhất. Nhờ vậy, từng phần thịt bò Hidasan đều có độ mềm và béo rất đặc biệt. Thịt bò dù chế biến với cách nào cũng bảo đảm giữ nguyên hương vị thơm ngon, vị ngọt và mọng nước trong từng thớ thịt.

Điểm đặc biệt của thịt bò Hidasan là cấu tạo vân mỡ đan xen với từng thớ thịt giúp tạo hiệu ứng bông tuyết độc đáo và đẹp mắt, khi chế biến vân mỡ giúp cho miếng thịt mềm và mọng nước hơn. Thịt bò sẽ mềm tan và tạo cảm giác hạnh phúc trọn vẹn khi thưởng thức dù là chế biến với cách nào đi nữa.

581-202312201752432.jpg
Hương vị trọn vẹn cho bàn tiệc cuối năm.

Hộp quà sang trọng cho bàn tiệc Giáng Sinh

Với tông màu xanh đỏ, màu sắc đặc trưng cho các dịp lễ hội, Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS là gợi ý rất tuyệt cho các bạn khi được người thân, bạn bè mời đến dự tiệc cuối năm. Thiết kế hộp quà cứng cáp, màu sắc trang trọng, lịch sự phù hợp với không khí Noel ấm áp, sum vầy.

Hiện tại, Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS có nhiều lựa chọn khác nhau cho khách hàng về trọng lượng cũng như giá thành. Tùy vào nhu cầu, mục đích của khách, Hidafoods có sẵn 5 loại với các trọng lượng và đơn giá khác nhau. Trong mỗi hộp quà đều là phần thịt Hidasan chất lượng, được bảo quản lạnh để giữ thịt luôn tươi và mềm. Bên cạnh đó, hộp quà có sẵn túi sốt với công thức độc quyền, giúp quá trình chế biến thuận tiện, dễ dàng hơn.

Có thể nói, Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho dịp lễ Giáng sinh. Vừa là món quà đẹp mắt, trang trọng, vừa giúp bạn có một bàn tiệc trọn vẹn hương vị với giá trị dinh dưỡng cao, Hộp quà sẻ chia không chỉ là một món quà Giáng sinh đơn thuần, đây là món quà thân tình với lời chúc sức khỏe tràn đầy yêu thương.

581-202312201752443.jpg
Hộp quà sẻ chia - dư vị ấm áp cho bàn tiệc cuối năm.

Hộp quà sẻ chia - dư vị ấm áp tiệc cuối năm

Lễ Giáng sinh được xem là thời điểm thích hợp cho những buổi tiệc chia tay năm cũ. Vào thời điểm tháng 12, tiết trời se lạnh một bàn tiệc cùng thịt bò Hidasan đã chinh phục được hàng triệu người dân Việt.

Một số đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS:

  • Anh Khánh (28 tuổi, Hà Nội) đã chia sẻ: “Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS thật sự là món quà rất ý nghĩa cho mùa lễ hội cuối năm để dành tặng gia đình. Tôi đã mua một hộp để gửi tặng bố mẹ của mình trong dịp lễ Noel. Với phần thịt bò mềm mọng nước, giá trị dinh dưỡng cao, tôi tin rằng đây sẽ là món ăn phù hợp để bố mẹ tôi thưởng thức trong đêm tiệc Noel sắp tới”.
  • Chị Lệ (35 tuổi, Hải Phòng): “Giáng sinh năm nào gia đình tôi cũng tổ chức tiệc để mời người thân, bạn bè cùng đến ăn uống, trò chuyện với nhau. Khi biết đến Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS thì quá trình chuẩn bị bàn tiệc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Hộp quà có đầy đủ những phần thịt cùng với nước sốt để tôi có thể chế biến món ăn mà không mất nhiều thời gian. Thịt bò mềm, phần sốt vừa miệng, người thân và bạn bè sau khi thưởng thức đều rất thích và tôi cũng cảm thấy vui hơn”.

Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS đã và đang là món quà ý nghĩa cho những dịp lễ đặc biệt trong năm. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng hoặc mua về để tổ chức những bàn tiệc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Hãy để HIDAFOODS giúp cho bàn tiệc cuối năm của bạn trở nên ý nghĩa, trọn vẹn và hạnh phúc hơn nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón Noel ấm áp bên người thân cùng Hộp quà sẻ chia HIDAFOODS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.