Đời sống

Tết đong đầy cùng Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS

Nhật Anh 06/02/2024 - 11:11

Trong dịp Tết Âm lịch, mọi người thường gửi tặng nhau lời chúc sức khỏe, những món quà ý nghĩa để cầu mong một năm mới thuận lợi, may mắn. Món quà đầu năm mới không chỉ thể hiện ý nghĩa tình thân mà còn là lời chúc chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh những giỏ quà, những chai rượu vang thì Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS sẽ là gợi ý tuyệt vời cho ngày Tết đong đầy, trọn vẹn hơn.

Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS - món quà ý nghĩa Tết Âm lịch

Lựa chọn quà biếu tặng dịp Tết Âm lịch đôi khi khiến bạn đau đầu và trở thành một áp lực tinh thần mỗi dịp Tết đến xuân về. Hiểu được nỗi lo này, Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS đã chính thức ra mắt với 5 lựa chọn khác nhau về trọng lượng. Hộp quà Sẻ chia là sản phẩm đặc biệt tại nhà HIDAFOODS dành riêng cho các dịp lễ Tết hoặc với khách hàng có nhu cầu biếu tặng người thân, bạn bè.

580-202402061042521.jpg
Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS cho Tết đong đầy.

Bên trong mỗi hộp quà HIDAFOODS sẽ có những phần thịt bò Hidasan cao cấp kèm nước sốt với công thức độc quyền. Thịt bò Hidasan là sự kết hợp giữa bò Úc cao cấp cùng công nghệ chăn nuôi, sản xuất Injection Beef của Nhật Bản. Thành phẩm là những phần thịt bò đan xen giữa thớ thịt và vân mỡ vô cùng đẹp mắt. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, phần thịt bò Hidasan sau khi chế biến giữ được độ mềm, thơm và vị béo vừa phải. Thịt mọng nước và tạo hiệu ứng hòa tan ngay trong miệng khi thưởng thức.

Trải qua công nghệ Injection Beef, thịt bò được bổ sung dưỡng chất, cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các dòng thịt bò thông thường. Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS sẽ bao gồm các phần thịt bò khác nhau, được đóng gói và hút chân không, giữ lạnh -18 độ C để giữ trọn vẹn độ mềm, độ tươi của thịt bò. Vậy nên khi làm quà biếu tặng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng thịt bò.

Thịt bò cao cấp đổi gió bàn tiệc đón Xuân

Tết Âm lịch là thời điểm cả gia đình quây quần bên bàn tiệc, cùng nâng ly và trao nhau lời chúc sức khỏe. Bên cạnh những món ăn truyền thống như thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng thịt bò cao cấp Hidasan sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong bàn tiệc mừng xuân của gia đình bạn. Với chất lượng thịt mềm, được sơ chế và đóng gói sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các bạn có thể chế biến thành những món ăn khác nhau để tạo sự mới lạ cho bàn tiệc năm mới.

580-202402061042522.jpg
Thịt bò cao cấp nâng tầm giá trị cuộc sống.

Đặc biệt với Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS, những miếng thịt bò đã được đóng gói sẵn sàng cho quá trình chế biến. Bàn tiệc mừng Xuân sẽ không còn là nỗi lo, không khiến các bạn mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Hương vị thơm ngon, tròn đầy mang đến bữa ăn chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao cho cả gia đình của bạn trong bữa tiệc đầu năm.

Hạnh phúc ngập tràn với bò ngon Hidasan

Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS là sản phẩm được ưa chuộng trong các dịp lễ Tết cho nhu cầu biếu tặng hoặc khách mua theo combo để dễ dàng chế biến. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ khách hàng.

580-202402061042523.jpg
Món quà ý nghĩa cho dịp Tết đong đầy.

Chị Lan Anh (25 tuổi, Bà Rịa - Vũng Tàu) chia sẻ: “Buổi tiệc mừng năm mới luôn khiến mình lo lắng về việc phải chuẩn bị bàn tiệc với món ăn ngon, lạ và phải đủ chất dinh dưỡng. Sau thời gian đắn đo, tôi đã lựa chọn Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS. Trong một hộp sẽ có thịt ba chỉ bò, bò nướng xiên và phần thịt bít tết, mỗi phần được đóng gói sạch sẽ, kỹ lưỡng. Khi mua về tôi chỉ mất 15-20 phút để chuẩn bị là có một bàn tiệc đầy đủ món ngon phù hợp với cả gia đình”.

Chú Minh (57 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh) thì cho biết: “Dịp Tết Trung thu vừa rồi, tôi được gia đình con trai tặng Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS, tôi ấn tượng bởi thịt được cấp đông nhưng chế biến thì phần thịt rất mềm và mọng nước. Tôi cảm nhận được độ tươi ngon và độ béo vừa phải, thịt mềm dễ ăn. Trong dịp Tết Âm lịch sắp tới tôi sẽ đặt mua nhiều Hộp quà Sẻ chia khác để tặng người thân và đối tác”.

Sự hài lòng của khách hàng qua những đánh giá, phản hồi là niềm vinh hạnh và hạnh phúc của HIDAFOODS. Hida tin rằng, thực phẩm ngon sẽ mang đến niềm hạnh phúc và nâng tầm cho giá trị cuộc sống của mỗi người. Hãy chọn Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS cho Tết Âm lịch đong đầy niềm vui nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tết đong đầy cùng Hộp quà Sẻ chia HIDAFOODS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.