Trái tim nhân ái

Trao tặng 50 xe đạp và nhiều phần quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hoa 20/09/2023 - 16:36

Thông tin từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết, ngày 20-9, Quỹ đã phối hợp AIA Việt Nam trao tặng 50 xe đạp, 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và nhiều phần quà tổng giá trị 180 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

trao-tang-xe-dap.jpg
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Hành trình cuộc sống” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam triển khai từ năm 2014 đến nay, nhằm động viên, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày đầu năm học mới.

Các phần quà được trao tặng hôm nay dành cho trẻ em tỉnh Hưng Yên.

Tính đến thời điểm này, hơn 23.000 xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, mỗi hợp đồng trị giá 20 triệu đồng đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc. Các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi và số tiền bảo hiểm sẽ giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn, viết tiếp giấc mơ tri thức và theo đuổi những nghề nghiệp mơ ước.

niem-vui-cua-cac-em-nho-tren-xe-dap-moi.jpg
Niềm vui của các em khi được nhận xe đạp mới.

Theo Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Vũ Thị Thúy Huyền, không chỉ trao tặng các món quà mang ý nghĩa “tiếp sức cho trẻ đến trường”, nuôi dưỡng ước mơ trên hành trình tri thức, trong quá trình triển khai chương trình “Hành trình cuộc sống”, Ban tổ chức còn lồng ghép các hoạt động tương tác nhằm đưa kiến thức sống khỏe tới các trẻ em, tạo trải nghiệm năng động, sáng tạo thu hút với học sinh.

Nội dung các chương trình thường tập trung vào 4 nhóm chủ đề quan trọng, góp phần kiến tạo nên môi trường giáo dục lành mạnh toàn diện cho học sinh từ 5 đến 16 tuổi, bao gồm: Thói quen ăn uống lành mạnh, lối sống năng động, sức khỏe tinh thần tích cực, môi trường bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 50 xe đạp và nhiều phần quà hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.