Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng 12.000 chiếc bánh trung thu tới các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Dương Linh| 20/09/2021 14:36

(HNMO) - Ngày 20-9, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã trao tặng Thành đoàn, Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội 1.500 bánh trung thu để gửi tới các y, bác sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch và 100 “Túi thuốc F0”, phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân tại Hà Nội. Tham dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn.

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao tặng Thành đoàn Hà Nội các vật phẩm.

Từ ngày 12 đến 20-9, các cán bộ của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội và đội ngũ tình nguyện viên Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc, với nguyên liệu được tài trợ bởi Quỹ Phẫu thuật nụ cười và Công ty Thực phẩm Farina đã làm 12.000 chiếc bánh trung thu để trao tặng tới các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại các địa phương.

Đáng chú ý, trong tuần qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tiếp tục phát tặng 3.000 “Túi thuốc F0” và bánh trung thu cho người bệnh Covid-19 điều trị tại nhà, nâng tổng số túi thuốc do Hội cung cấp lên 7.000 túi. Mỗi “Túi thuốc F0” gồm máy SpO2, nhiệt kế, dung dịch rửa tay, “Túi thuốc A”..., trị giá gần 800.000 đồng/túi.

Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cũng tiếp tục hỗ trợ 50 y, bác sĩ chống dịch tiêu biểu, hoàn cảnh khó khăn, mỗi người 10 triệu đồng, trong đó Hà Nội có 10 y, bác sĩ.

Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội tiếp nhận các vật phẩm y tế hỗ trợ chống dịch từ Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cùng Công ty Thực phẩm Pepsico Việt Nam đã trao tặng ngành Y tế Hà Nội và tỉnh Bình Dương 750 hộp thuốc chống đông, 3.600 khẩu trang 3M N95 và 3.000 bộ bảo hộ phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 12.000 chiếc bánh trung thu tới các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.