Trái tim nhân ái

Trao quà tặng 34 học sinh, sinh viên trong vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân

Nguyệt Ánh 09/12/2023 - 15:35

Ngày 9-12, Ban tổ chức đêm nhạc “Cánh hoa bay” cùng báo Tiền Phong tổ chức chương trình thăm hỏi, chia sẻ với trẻ em, các học sinh, sinh viên trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân.

Tham dự chương trình có giảng viên, ca sĩ Ngọc Khuê; Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn cùng nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, phóng viên, nhân viên Báo Tiền Phong.

t4.jpg
Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn và giảng viên, ca sĩ Ngọc Khuê trao tặng quà cho các em.

Các đại biểu đã chia sẻ, động viên các em; đồng thời trao tặng quà tới 34 trẻ em, học sinh, sinh viên và đại diện gia đình các em, mỗi phần quà là 15 triệu đồng. Món quà tuy không lớn, nhưng phần nào chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với các gia đình có trẻ em, các em học sinh, sinh viên trong vụ hỏa hoạn; động viên các em vươn lên học tập tốt, sống có ích cho xã hội.

Như Báo Hànộimới đã đưa tin, trước đó, khuya ngày 12-9, rạng sáng 13-9 đã xảy ra vụ cháy tại căn chung cư mini tại phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, người dân trong cả nước đã chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần với mong muốn chia sẻ một phần nỗi đau, mất mát với những gia đình người bị nạn.

t3(1).jpg
Ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhiều nghệ sĩ thực hiện đêm nhạc từ thiện "Cánh hoa bay" gây quỹ khuyến học cho trẻ em là nạn nhân vụ cháy.

Ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhiều nghệ sĩ đã thực hiện đêm nhạc từ thiện "Cánh hoa bay" gây quỹ khuyến học cho trẻ em, các học sinh, sinh viên là nạn nhân vụ cháy chung cư mini ngày 10-10 vừa qua tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền Ban tổ chức đêm nhạc thu được khoảng 500 triệu đồng được dành để ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy là học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà tặng 34 học sinh, sinh viên trong vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.