Chính trị

Huyện Đan Phượng trao Huy hiệu Đảng cho 60 đảng viên đợt 7-11

Nguyễn Mai 02/11/2023 - 13:37

Sáng 2-11, Huyện ủy Đan Phượng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11 (nhân kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga 7/11/1917 - 7/11/2023).

Lãnh đạo huyện Đan Phượng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong dịp này, Đảng bộ huyện Đan Phượng có 60 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng (trong đó, có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng nhưng vì lý do sức khỏe không tham dự được buổi lễ); 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 20 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Xúc động trước danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng, đảng viên Ngô Xuân Vẫy, Đảng bộ xã Tân Hội bày tỏ lòng biết ơn, niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng. Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp này phát biểu, đảng viên Ngô Xuân Vẫy cho biết, các đảng viên sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ phẩm chất, nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kiên quyết đấu tranh với các luận điệu sai trái, xuyên tạc và chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, góp phần xây dựng quê hương Đan Phượng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đan Phượng Lê Văn Thìn chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý Đảng trao tặng cho các đảng viên để ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí trong những năm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Lê Văn Thìn mong muốn các đảng viên giữ gìn sức khỏe, phát huy tính tiền phong, gương mẫu của đảng viên, quan tâm, giáo dục, dìu dắt thế hệ đảng viên trẻ phấn đấu, trưởng thành, xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đề nghị cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ luôn đoàn kết thống nhất, phát huy truyền thống quê hương Đan Phượng Anh hùng, học tập cán bộ, đảng viên đi trước bằng hành động, việc làm thiết thực, xây dựng huyện Đan Phượng ngày một giàu đẹp, văn minh…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Đan Phượng trao Huy hiệu Đảng cho 60 đảng viên đợt 7-11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.