Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao gửi yêu thương qua những cuốn sách cũ

V.A| 25/01/2022 16:41

(HNMO) - "Mọt 2021: Hương xưa" vừa khép lại sau 2 ngày tổ chức đã đánh dấu sự trở lại dự án tình nguyện The 1% Fund sau hơn 1 năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thể hiện khát vọng được cống hiến và sẻ chia bền bỉ của những học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội.

Các em học sinh hào hứng với ngày hội trao đổi sách.

Dự án thiện nguyện The 1% Fund được thành lập bởi cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và THPT Chuyên Nguyễn Huệ với châm ngôn: Một phần trăm tấm lòng của mỗi người cũng có thể kiến tạo một sức ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng.

Sự kiện triển lãm, trao đổi sách “Mọt” là một trong hai sự kiện chính thường niên được tổ chức bởi dự án The 1% Fund nhằm khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc đang dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Ngoài ra, tại sự kiện còn có nhiều gian hàng, khu vực trò chơi đa dạng, thu hút sự hưởng ứng của rất nhiều người tham gia.

Tiếp nối thành công từ những năm trước, chương trình năm nay đã quyên góp được 2.000 cuốn sách cũ và 27 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trước dịp Tết đến, xuân về. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao tặng cho những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - truyền máu Trung ương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao gửi yêu thương qua những cuốn sách cũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.