Ngày 30-6, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Thông báo số 189/TB-TTPVHCC về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại các chi nhánh trực thuộc.
Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thông báo về việc phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố từ ngày 1-7-2025.
Chi tiết tại đây: phu-luc-dia-ban-tiep-nhan.pdf
Các Chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thực hiện niêm yết, công khai danh mục TTHC thuộc địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC; tổ chức tiếp nhận hồ sơ TTHC, trả kết quả giải quyết TTHC đảm bảo thông suốt, đúng quy định; tuyên truyền để người dân, tổ chức nắm bắt kịp thời thông tin, không bị gián đoạn trong thực hiện TTHC.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, cá nhân, tổ chức liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh số 7, số 8 hoặc số 1900.1009 để được kịp thời hỗ trợ.
Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên Nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi hoặc số điện thoại, Zalo, Viber: 0768.221.221 (Trưởng đoàn kiểm tra – Giám sát) để được tiếp nhận, xử lý.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.