Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 900 suất quà hỗ trợ các hộ dân trong vùng phong tỏa phường Văn Miếu (quận Đống Đa)

Dương Linh| 22/08/2021 12:19

(HNMO) - Sáng 22-8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa đã chuyển 900 suất quà, gồm các nhu yếu phẩm tới Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt (phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu) để hỗ trợ các hộ dân trong vùng phong tỏa của phường Văn Miếu.

Vận chuyển gạo vào điểm Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt để hỗ trợ các hộ dân trong vùng phong tỏa của phường Văn Miếu.

Do toàn bộ phường Văn Miếu đang thực hiện cách ly nên số quà này sẽ được Sở Chỉ huy tiền phương của quận Đống Đa chuyển đến các điểm chốt trực để các tổ trưởng dân phố tiếp nhận rồi chuyển đến cho từng hộ dân đã được lập danh sách.

Trong 2 ngày (21 và 22-8), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa đã tiếp nhận hỗ trợ từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và các đơn vị với tổng số 5 tạ gạo, hơn 10 tấn rau củ quả, 2.000 quả trứng gà, để chuyển tới các phường; tiếp nhận từ Điện lực thành phố Hà Nội và Nhóm thiện nguyện Duyên Lành 500 suất quà, mỗi suất là 300.000 đồng tiền mặt, phân bổ về Sở Chỉ huy vùng để chuyển tới địa bàn khu dân cư đang thực hiện cách ly.

Lãnh đạo phường Trung Liệt trao quà tới người dân ở khu quy hoạch công viên văn hóa Đống Đa gặp khó khăn do dịch Covid-19.

* Sáng cùng ngày, phường Trung Liệt phối hợp với Trung tâm Tình nguyện quốc gia (Trung ương Đoàn) và Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Thăng Long tổ chức trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng, hỗ trợ người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại khu quy hoạch công viên văn hóa Đống Đa.

Trước đó, phường Trung Liệt đã tổ chức tặng quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm tới các lực lượng chống dịch, người dân tại các khu cách ly với số tiền hơn 460 triệu đồng. Phường sẽ phát 700 suất cơm miễn phí cho 35 người có hoàn cảnh khó khăn tại khu quy hoạch công viên văn hóa Đống Đa trong 20 ngày giãn cách với số tiền 21 triệu đồng…

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 900 suất quà hỗ trợ các hộ dân trong vùng phong tỏa phường Văn Miếu (quận Đống Đa)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.