Thể thao

Tra cứu hình ảnh các vận động viên trên đường đua Giải chạy Báo Hànộimới 2023 cùng AI

HNMO 30/09/2023 10:26

Tích hợp công nghệ tự nhận dạng theo khuôn mặt hoặc số áo thi đấu, năm nay, các vận động viên, tình nguyện viên, đội cổ vũ... có thể dễ dàng tải những hình ảnh ấn tượng của mình tại Giải chạy Báo Hànộimới.

Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình là một trong những sự kiện thể thao lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Lần thứ 48 của sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc thể thao không thể bỏ lỡ.

Năm nay, chung kết Giải chạy diễn ra vào 7h sáng 30-9, tại khu vực đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham dự của hơn 1.500 vận động viên, trong đó có hơn 250 vận động viên nước ngoài và hơn 1.250 vận động viên của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đáng chú ý, nhiều vận động viên hàng đầu của làng điền kinh Việt Nam, trong đó có nhiều gương mặt đã khá quen thuộc, sẽ góp mặt tại đường đua, như: Trần Văn Đảng (Hà Nội), Phạm Tiến Sản (Bắc Giang), Lê Tiến Long (Hà Tĩnh)… Đây đều là những VĐV đội tuyển quốc gia, từng giành Huy chương vàng SEA Games.

huong-dan-tai-anh-giai-chay.jpg
Các vận động viên làm theo hướng dẫn trên hoặc đăng nhập kênh Zalo của Báo Hànộimới để vào tải ảnh.

Không chỉ là một cuộc thi chạy bộ, giải năm nay còn là dịp để cộng đồng thể thao và người hâm mộ kết nối, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và thúc đẩy tinh thần thể thao.

Một giải đua không chỉ là câu chuyện từ thời điểm xuất phát cho tới lúc bạn về đích. Mỗi vận động viên, bất kể giới chuyên nghiệp, hay chỉ là người tập thể thao phong trào, chắc hẳn đều mong muốn lưu giữ mãi trải nghiệm về cuộc đua của chính mình.

Vì thế, năm nay, XmaX Media đồng hành cùng giải với công cụ giúp các vận động viên có thể tìm, tải về ảnh của cá nhân mình một cách thuận tiện và nhanh nhất. Công nghệ AI đảm bảo rằng ngay cả khi một phần số áo thi đấu hay khuôn mặt của bạn bị che khuất, bạn vẫn có thể tìm thấy ảnh của mình.

Các vận động viên, cổ động viên, bất cứ ai yêu mến Giải chạy Báo Hànộimới chỉ cần mở ứng dụng Zalo, quét mã QR rồi bấm Quan tâm để vào kênh Zalo của Báo Hànộimới, sau đó vào mục ẢNH GIẢI CHẠY để tìm và tải những bức ảnh chất lượng về máy của mình.

Chúng tôi hi vọng, sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và đam mê về thể thao sẽ làm cho Giải chạy Báo Hànộimới năm nay trở nên đặc biệt hơn và là trải nghiệm thật đẹp với mỗi người.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tra cứu hình ảnh các vận động viên trên đường đua Giải chạy Báo Hànộimới 2023 cùng AI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.