Thể thao

Chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới

Ngân Hà 28/09/2023 - 06:41

Ban Tổ chức cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình 2023 cho biết đã có sự chuẩn bị chu đáo nhất, đặc biệt là về công tác an ninh, y tế nhằm bảo đảm an toàn ở mức tốt nhất cho các vận động viên và những người tham gia cuộc thi.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Thị Mỹ Hoa cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình là giải đấu thường niên, hoạt động truyền thống nên công tác chuẩn bị không gặp khó khăn. Ban Tổ chức giải, trong đó Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Báo Hànộimới là hai cơ quan thường trực, đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành liên quan từ hơn một tháng nay để tổ chức giải chạy diễn ra an toàn, thành công.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng đã có văn bản gửi và phân công cán bộ làm việc trực tiếp với các sở, ngành liên quan, như: Y tế, Công an, Thông tin và Truyền thông, Xây dựng, Điện lực… để chuẩn bị cho giải đấu.

Theo đó, cơ quan công an đã quen thuộc với các đầu việc, phân luồng từ xa cũng như bố trí lực lượng ứng trực tại chỗ. Sở Xây dựng chuẩn bị 2 nhà vệ sinh lưu động và lực lượng công an trật tự bảo vệ, phân luồng giao thông bảo đảm trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi chung kết giải.

Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở sẽ nhanh chóng triển khai các đầu việc, bảo đảm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe và sự an toàn của vận động viên trong cuộc thi chung kết. Báo Hànộimới cũng đã xây dựng sơ đồ vị trí của các đơn vị, phối hợp với Sở Y tế Hà Nội sắp xếp lán y tế ở vị trí gần khu vực đích.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng các phương án dự phòng, các đoàn dự giải hoàn toàn có thể yên tâm về công tác chăm sóc vận động viên tại cuộc thi chung kết năm nay.

Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 diễn ra vào sáng thứ bảy (30-9), tại đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam từ 7h đến 10h ngày 30-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.