Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trà Chính Sơn ra mắt dòng sản phẩm trà sữa hoàn toàn tự nhiên

Thanh Tâm| 15/04/2021 11:32

Vị ngon khó cưỡng, pha nhanh chỉ 1 phút và còn rất tốt cho sức khỏe - dòng trà sữa từ Chính Sơn phù hợp với lối sống hiện đại, lành mạnh.

Trọn vẹn vị ngon từ thiên nhiên

4 loại trà sữa Genmaicha Latte, Houjicha Latte, Khoai Tím Latte, Bí Đỏ Latte đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên 100%. Genmaicha là sự kết hợp giữa bột trà matcha, bột gạo rang và sữa. Houjicha Latte lại mang phong vị Nhật Bản rõ nét với thành phần trà xanh rang sâu thơm lừng. Khoai Tím Latte, Bí Đỏ Latte được làm từ củ, quả tự nhiên chế biến bằng công nghệ sấy lạnh hiện đại. Tất cả hòa quyện với vị sữa nhẹ nhàng, mang đến một thức uống ngon tuyệt, phù hợp với cả gia đình.

Sản phẩm trà sữa Chính Sơn.

Nhằm đáp ứng xu hướng thưởng thức hiện nay, ưu tiên những đồ uống ít đường, thân thiện với sức khỏe, dòng sản phẩm trà sữa này được sản xuất với công thức đặc biệt, mang đến vị ngọt dịu và hương thơm tinh tế. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối vì sản phẩm hoàn toàn không sử dụng phẩm màu, chất tạo hương hay chất bảo quản.

Không chỉ giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản, dòng thức uống hòa tan này còn cung cấp những dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trà xanh từ lâu đã được chứng minh là chứa nhiều chất chống oxy hóa với tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, bảo vệ tế bào. Bên cạnh đó, đây còn là một nguồn chất xơ, vitamin tốt, cung cấp caffeine ở mức độ vừa phải để trí óc tỉnh táo, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái.

Khoai tím và bí đỏ cũng là những nguyên liệu thân thuộc trong nhiều món ăn hằng ngày, chứa các chất đường bột, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất cân bằng. Hai loại thực phẩm này vừa sở hữu hương vị thơm ngon phù hợp với mọi lứa tuổi, vừa mang đến giá trị dinh dưỡng cao.

 Pha đồ uống ngon chỉ trong 1 phút

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để chuẩn bị những đồ uống cho chính mình và cho gia đình. Những đồ uống ngoài quán có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền bạc và đôi khi bạn không hoàn toàn an tâm với chất lượng cũng như độ an toàn của nước giải khát ngoài đường. Dòng sản phẩm trà sữa Chính Sơn chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn pha chế nhanh chỉ trong 1 phút dù ở bất cứ nơi đâu.

Bột trà Houjicha Latte.

Mỗi hộp Latte gồm 10 gói với thiết kế gói dạng stick tiện lợi, bạn chỉ cần cho bột vào ly, thêm khoảng 80ml nước ấm và hòa tan một chút là hoàn thành. Sản phẩm dùng nóng hay dùng lạnh đều ngon. Với công thức uống lạnh, bạn nên pha 2 gói để nhân đôi vị đậm đà. Hãy chọn trà sữa Genmaicha Latte, Houjicha Latte nếu bạn thích sự thanh mát cùng vị trà nồng nàn và chọn Bí Đỏ Latte, Khoai Tím Latte nếu bạn là người mê vị ngọt ngào, thơm ngậy.

Một ly trà sữa cung cấp năng lượng dinh dưỡng vào bữa sáng hoặc vào lúc đói bụng mỗi khi xế chiều. Sản phẩm rất phù hợp với khẩu vị của người Việt, từ trẻ em đến người lớn. Trà sữa dạng stick gọn nhẹ còn tiện lợi để mang tới văn phòng, tiếp thêm năng lượng và sự tỉnh táo cho dân công sở.

Hiện nay bạn có thể mua Genmaicha Latte, Houjicha, Latte, Khoai Tím Latte, Bí Đỏ Latte tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Trà Chính Sơn tại 257 Quan Nhân, Hà Nội.

Sản phẩm hiện cũng đã có mặt tại siêu thị Emart Gò Vấp (366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh). Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mua online dòng sản phẩm Latte tại trachinhson.com và trên các sàn thương mại điện tử.

THƯỞNG THỨC TRÀ SỮA NGON GIÁ TỐT - CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHỈ CÓ TRONG THÁNG 4

Tặng 100 voucher giảm giá 25% khi nhập mã HNM25 để mua dòng trà sữa mới nhất từ Chính Sơn. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300.000 đồng.

Truy cập ngay cửa hàng Trà Chính Sơn online để mua sắm với ưu đãi hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Chính Sơn ra mắt dòng sản phẩm trà sữa hoàn toàn tự nhiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.