Sản phẩm dịch vụ

Toyota tiếp tục dành quà tặng hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 8

Thành Vinh 01/08/2023 - 10:56

Sau khi triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ tại đại lý trong tháng 7, Toyota và hệ thống đại lý trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân khách hàng - Muôn vàn ưu đãi” trong tháng 8 để tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành.

Chương trình sẽ diễn ra hết ngày 31-8-2023, như vậy sẽ chỉ còn 1 tháng để khách hàng được nhận các khuyến mãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam, đại lý và từ nhà cung cấp lốp.

581-202308011013331.jpg

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi từ Toyota Việt Nam gồm: Giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp) và voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1-9-2023 đến 29-2-2024).

Đồng thời, đại lý sẽ gửi tặng khách hàng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1-9-2023 đến 29-2-2024). Cùng với đó, khi mua 2 lốp cùng hãng Michelin, khách hàng sẽ được tặng 1 áo T-shirt hoặc phiếu mua hàng Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp của hãng Bridgestone.

Thông qua chương trình khuyến mãi dịch vụ, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc 6 tháng vận hành hay ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Toyota đã chào đón hơn 865 nghìn lượt khách hàng, tăng 12,5% so với cùng kỳ 2022, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng tích lũy của Toyota lên hơn 17 triệu lượt.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 8-2023, tại 86 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài 47 tỉnh, thành trên cả nước. Khách hàng hãy đến ngay đại lý gần nhất để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toyota tiếp tục dành quà tặng hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.