Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Tóp-ke", nghe mà... ngán!

Người Xây Dựng| 24/09/2010 05:16

(HNM) - 12 giờ 15 phút ngày 17-9-2010, sau bữa trưa, chị Thu (nhà ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa) tranh thủ chợp mắt chốc lát. Đang thiu thiu ngủ thì điện thoại di động "tít... tít" báo có tin nhắn mới, chị Thu giật mình tỉnh giấc, thầm nghĩ: "Không hiểu ai mà nhắn tin ngay giữa giờ nghỉ trưa!".

Mắt nhắm mắt mở kiểm tra điện thoại, đọc được tin nhắn từ số 013508670988: "Mua tivi tặng máy giặt, điện thoại di động giảm tới 1,3 triệu... Chỉ có tại Siêu thị điện máy Topcare đến ngày

23-9...". Bực mình, nhưng nghĩ không phải lần đầu bị làm phiền kiểu này, chị tặc lưỡi cho qua.

Đến 13 giờ 40 phút cùng ngày, đang tất bật chuẩn bị cho cuộc họp giao ban cuối tuần, máy điện thoại của chị Thu lại báo có tin nhắn mới từ số điện thoại 013508670969: "Giờ cao điểm. Bộ nồi I-nox giá chỉ 99.000, USB 4GB chỉ 99.000...Chỉ có tại Siêu thị điện máy Topcare". Cuối tin nhắn, lại như lần trước, khách hàng bất đắc dĩ còn nhận được địa chỉ trang web để "truy cập, xem chi tiết". Ấm ức, chị Thu kể lại nỗi ngán ngẩm khi nhận hai tin nhắn khuyến mãi của siêu thị "Tóp-ke" với các đồng nghiệp, một cô bạn bảo:

- Chị cung cấp ngay hai số điện thoại đã nhắn tin để nhà mạng cắt liên lạc cho đỡ bực mình.

Nghe có lý, chị Thu chia sẻ câu chuyện của mình cho NXD, với mong muốn cơ quan hữu quan làm rõ trách nhiệm của Siêu thị điện máy Topcare trong việc phát tán tin rác, gây phiền phức cho người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Tóp-ke", nghe mà... ngán!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.