Sản phẩm dịch vụ

Top các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội lâu đời

Quỳnh Thư 27/10/2023 16:06

Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều đã có hai cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội trong tổng số 27 cửa hàng trên toàn quốc.

Địa chỉ các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội của Hải Triều

Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cửa hàng đồng hồ đầu tiên đi vào hoạt động ngày 13-7-2022 nằm trong chiến dịch phủ đỏ (gam màu đặc trưng của thương hiệu Hải Triều) ở khu vực miền Bắc sau khi hết giãn cách xã hội.

Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chưa đến 1 năm, Hải Triều tiếp tục mở thêm chi nhánh mới và đi vào hoạt động ngày 4-11-2023 minh chứng cho sự bền vững và mục tiêu phủ đỏ tại khu vực miền Bắc mà Hải Triều đang hướng đến.

Tìm địa chỉ gần nhất tại các cửa hàng: đồng hồ Hà Nội

581-202310271542131.jpg
Trong số top cửa hàng đồng hồ uy tín Hà Nội, Hải Triều là điểm đến hàng đầu với hai chi nhánh. Ảnh: Khai trương cửa hàng 310 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bên cạnh đó, Hải Triều đang vận hành 25 cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành phố lớn là Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang... với cửa hàng đầu tiên mở vào cuối tháng 12-1991 tại số 160 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đến nay còn hoạt động và có đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

"Đột nhập" cửa hàng đồng hồ Hải Triều Hà Nội có gì?

Trong số các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội, Đồng Hồ Hải Triều được biết đến là biểu tượng văn hóa phục vụ ngành đồng hồ. Ở đây không chỉ bán đồng hồ, mà còn mang đến trải nghiệm khác biệt làm khách hàng thích thú.

1. Trải nghiệm sản phẩm hàng đầu

Đồng Hồ Hải Triều chi nhánh Hà Nội là đại lý ủy quyền của gần 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng quốc tế, bao gồm: Casio, Citizen, Orient, Seiko, SR Watch, Doxa, Tissot, Longines, Frederique Constant...

Chính vì thế, người mua dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ mình cần nhờ vào sự đa dạng mẫu mã và phong cách, nhiều phân khúc giá từ vài trăm nghìn đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Saga, KOI, Casio, Tissot là 4 thương hiệu hàng đầu.

Trên thực tế, đây cũng là sản phẩm quen thuộc mà bạn dễ dàng tìm thấy tại nhiều shop đồng hồ Hà Nội. Sự khác biệt nằm ở chất lượng đồng hồ mua tại Hải Triều luôn tốt hàng đầu nhờ vào 5 yếu tố:

Đồng hồ sau khi nhập khẩu vào Việt Nam đều trải qua khâu kiểm soát nội bộ do Hải Triều thực hiện, các sản phẩm không đạt chuẩn đều trả về nhà phân phối giúp bảo đảm chất lượng đồng nhất và đẹp hơn.

Đồng hồ trưng bày trong tủ của hãng, có nhiệt độ và ánh sáng đạt chuẩn giúp duy trì chất lượng tốt nhất trong quá trình lưu kho.

Đồng hồ có một lớp nilon mỏng, khâu bọc nilon khá tốn thời gian nhưng giúp ngăn cách hiệu quả bụi bẩn, mồ hôi và tránh trầy xước trong quá trình di chuyển để đồng hồ luôn mới khi đến tay khách hàng.

581-202310271542132.jpg
Sản phẩm tốt hàng đầu tại Hà Nội nhờ dịch vụ chỉn chu và tập trung vào chất lượng trên từng chiếc đồng hồ.

Đối với đồng hồ cơ thì luôn đặt trên hộp xoay trước khi trưng bày để bộ máy ổn định trong quá trình lưu kho tại cửa hàng.

Cửa hàng trang bị đèn chuyên dụng có lumen phù hợp (hay còn gọi quang thông, là thước đo tổng lượng ánh sáng khả kiến phát ra từ bóng đèn đến mắt người dùng) để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

2. Trải nghiệm mua sắm an toàn, không có rủi ro

Với lượng khách đông, các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội (và trên toàn quốc) của Hải Triều luôn có nhiều hãng kém nổi tiếng sẵn sàng ra mức chiết khấu hấp dẫn để muốn có “slot” trưng bày và bán lẻ bên trong shop Hải Triều.

Tuy nhiên, định hướng chỉ bán đồng hồ chính hãng chất lượng cao, từ những thương hiệu uy tín nên Hải Triều nói không với sản phẩm không đạt chuẩn.

Điều này tạo ra sự yên tâm, không có bất kỳ rủi ro nào với người mua. Hải Triều cung cấp phiếu bảo hành hãng, cam kết phát hiện hàng giả đền 10 lần.

581-202310271542133.jpg
Không gian mua sắm sang trọng tại các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội của Đồng Hồ Hải Triều.

3. Trải nghiệm tuyệt vời sau khi hoàn tất việc mua hàng

Sau khi hết thời gian bảo hành hãng (1-2 năm), người mua tại các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội của Hải Triều tiếp tục hưởng chính sách bảo hành tăng thêm độc quyền gồm 1 đổi 1, bảo hành máy đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%...

Hải Triều xây dựng trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ riêng cho khách hàng nội bộ. Tại đây trang bị 100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sĩ, linh kiện chính hãng, thợ tay nghề lâu năm được Omega, Doxa cấp chứng nhận sửa chữa.

Tất cả tạo nên hệ sinh thái đầy đủ và khác biệt, người mua dễ dàng sử dụng dịch vụ theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ở hai cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội của Hải Triều theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 310 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh 2: 227 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Truy cập shop đồng hồ để tham khảo các mẫu mới về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top các cửa hàng đồng hồ uy tín tại Hà Nội lâu đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.