Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam đeo đồng hồ tay trái hay phải, dây da hay kim loại?

Đài Trang| 25/05/2023 09:20

Đồng hồ là món phụ kiện hầu như nam giới nào cũng sở hữu bởi nó góp phần tạo nên cá tính, nâng tầm giá trị bản thân. Việc nam đeo đồng hồ tay nào có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt với ai lần đầu đeo.

Giải mã nam đeo đồng hồ tay nào đẹp?

Nam đeo đồng hồ tay nào ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động thường ngày, diện mạo của mình. Thông thường nam giới nên đeo đồng hồ ở tay không thuận. Ví dụ thuận tay phải đeo đồng hồ tay trái và ngược lại.

1. Nam giới tay nhỏ đeo đồng hồ nào?

Tìm mua đồng hồ cho nam tay nhỏ không khó tại hầu hết các cửa hàng đồng hồ lớn như Đồng Hồ Hải Triều đều có đa dạng mẫu mã cho bạn chọn.

Nam giới có cổ tay nhỏ nên đeo những mẫu đồng hồ có kích thước mặt số nhỏ hơn thông thường. Chu vi cổ tay từ 17cm trở xuống được xem là tay nhỏ, nam tay nhỏ nên chọn đồng hồ có mặt số dưới 40mm cho tổng thể hài hòa và cân bằng.

Kiểu dáng mặt số được gợi ý cho nam tay nhỏ là mặt vuông và oval. Hầu hết người dùng thường lựa chọn đồng hồ mặt tròn. Nhưng trong trường hợp này, mặt vuông và hình oval có lợi thế hơn cả.

Nam đeo đồng hồ tay nào phụ thuộc vào tay thuận của người đó, nên đeo ở tay không thuận để thuận tiện cho hoạt động thường ngày.

Bên cạnh mặt số, chất liệu dây cũng vô cùng quan trọng. Nam tay nhỏ nên chọn đồng hồ dây da hoặc dây vải bởi ưu điểm bền đẹp, mỏng nhẹ sẽ phù hợp với họ. Nếu chọn dây kim loại, nên hạn chế các loại dây có mắt xích lớn, trọng lượng nặng.

2. Nam giới tay to đeo đồng hồ nào?

Ngược lại với nam giới tay nhỏ, tay to sẽ ưu tiên đồng hồ có kích thước mặt số lớn hơn 40mm. Nam giới tay lớn thường khá kén chọn sản phẩm bởi kích thước có phần quá khổ của mình.

Kiểu dáng mặt số vuông là gợi ý dành cho nam tay to. Thiết kế tạo nên sự cứng cáp cần cho nam giới. Chất liệu dây đeo kim loại sẽ mang lại nhiều ưu điểm giúp thăng hạng ngoại hình của họ.

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc chọn, bạn nên đến các trung tâm bán đồng hồ chính hãng như Đồng hồ Hải Triều để được tư vấn sản phẩm thích hợp.

Các lưu ý khi chọn đeo đồng hồ nam

Các lưu ý cho nam đeo đồng hồ tay nào được gói gọn dưới đây giúp người dùng có thể lựa chọn đồng hồ phù hợp với mình.

1. Lưu ý đến chất liệu dây

Nam giới đeo đồng hồ tay trái hay tay phải còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu dây. Thông thường nam tay to có thể thoải mái lựa chọn chất liệu dây như dây da, dây vải hay dây kim loại.

Đối với nam tay nhỏ, bạn nên lựa chọn dây có trọng lượng nhẹ, mềm mại hơn như dây da và dây vải. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp bạn trở nên đẹp và thời trang hơn.

2. Lưu ý độ tuổi của mình

Nam đeo đồng hồ tay trái hay phải không quan trọng bằng việc lựa chọn sản phẩm hợp với độ tuổi. Các thương hiệu đồng hồ nam hướng đến các đối tượng người dùng cụ thể.

Ví dụ nam độ tuổi dưới 25 nên đeo các hãng như Casio, G Shock… Nam giới từ 30 tuổi trở lên nên lựa chọn thương hiệu đắt tiền, thể hiện sự sang trọng và chững chạc như Longines, Doxa.

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín tại VN

Nếu bạn vẫn chưa nắm được nam đeo đồng hồ tay nào, có thể tìm đến các đại lý chính hãng uy tín như Đồng hồ Hải Triều. Tại đây luôn có những chuyên viên am hiểu về đồng hồ sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn.

Người dùng nên mua đồng hồ tại cửa hàng lớn để nhận được nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành.

Mua đồng hồ nam tại các cửa hàng lớn giúp người dùng an tâm mua sắm hơn. Chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch so với các cửa hàng nhỏ lẻ, không có giấy chứng nhận. Thị trường đồng hồ giả xuất hiện nhiều nên người dùng cần trang bị nhiều kiến thức để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam đeo đồng hồ tay trái hay phải, dây da hay kim loại?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.