Giáo dục

Top 5 bí quyết thi Cambridge đạt điểm cao

Hồng Anh 11/04/2024 - 18:03

Kỳ thi tiếng Anh của Đại học Cambridge đã được công nhận trên toàn cầu từ lâu với giá trị không hề thay đổi. Nó không chỉ dành cho mọi lứa tuổi từ học sinh đến người đi làm mà còn là một chứng chỉ đáng giá. Vậy làm thế nào để thi chứng chỉ Cambridge đạt điểm cao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho bản thân nhé!!!

Nắm chắc tất cả kiến thức đã học

Nghe có vẻ đơn giản nhưng cách này thực sự rất hiệu quả. Trong quá trình ôn thi chứng chỉ Cambridge, việc tích lũy kiến thức mới là rất quan trọng và càng nhiều càng tốt. Đồng thời, người học cũng cần biết cách áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, vào các bài tập. Ví dụ, áp dụng những kiến thức đã nắm được vào các câu hỏi khác nhau có thể giúp tăng cơ hội gặp phải các câu hỏi tương tự trong đề thi.

anh-hoc-vien-le-vinh-danh(1).jpg
Các bạn học viên tham gia dự Lễ vinh danh học viên xuất sắc quý I-2024.

Tích cực tương tác và học nhóm

Học và ôn tập một mình giúp bạn có thể tập trung cao độ để chuẩn bị cho các bài thi thử. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện việc học nhóm cùng bạn bè hoặc bạn cùng lớp. Việc học nhóm sẽ tăng cường tương tác và giao tiếp, cùng nhau đặt câu hỏi, trả lời và góp ý về các lỗi sai.

Bằng cách học nhóm, bạn có cơ hội học hỏi từ các câu trả lời chưa hoàn chỉnh hoặc tìm ra cách làm tối ưu. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng ngoại ngữ của bạn một cách nhanh chóng.

585-202404111729151.jpg
Học viên và phụ huynh chụp ảnh kỉ niệm.

Luyện đề mỗi ngày

Ngoài việc bổ sung kiến thức hàng ngày để chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, bạn nên thực hiện các đề thi thử và làm quen với các đề bài từ các năm trước. Điều này giúp bạn làm quen với các loại câu hỏi và định dạng đề thi khác nhau.

Bên cạnh đó, việc này cũng giúp bạn nhận biết các phần cần được ưu tiên về thời gian khi làm bài thi. Từ đó, bạn có thể phân chia thời gian làm bài một cách hợp lý để hoàn thành bài thi một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Luôn đặt câu hỏi

Nếu bạn gặp phải những khó khăn khi học và ôn thi chứng chỉ Cambridge, đừng ngần ngại đặt câu hỏi. Hãy tương tác và thảo luận với giảng viên, giáo viên hoặc bạn bè để nhận được sự giúp đỡ và giải đáp kiến thức một cách nhanh chóng nhất.

Lựa chọn trung tâm Anh ngữ uy tín để luyện thi

Điều quan trọng nhất là bạn nên tìm cho mình một trung tâm luyện thi Cambridge thật chất lượng, điều đó giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và lộ trình học đúng hướng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm kiếm trung tâm nào thì Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS là một địa chỉ đáng cân nhắc vì:.

Thứ nhất: Điểm nổi bật của VUS chính là phương pháp học chủ động, giúp các bạn học viên phát triển được tối đa khả năng tương tác. Từ đó, các kiến thức sẽ được tiếp thu một cách tự nhiên, dễ hiểu và dễ nhớ hơn. Tham gia khóa học bạn không chỉ được phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh mà còn được cung cấp đủ kiến thức để sẵn sàng tham gia các kỳ thi quốc tế như Cambridge.

585-202404111729153.jpg
Học viên xuất sắc được vinh danh trong quý I-2024 tại VUS.

Thứ hai: Trong tháng 4 này, VUS đang có chương trình học bổng đặc biệt tặng 300 suất thi Cambridge hoàn toàn miễn phí dành cho học viên tại Hà Nội. Phụ huynh có thể đăng ký để có cơ hội nhận suất quà đặc biệt này thông qua đường link: https://forms.gle/Yx5DwnzLKm7aMWwg8 hoặc liên hệ Hotline: 088.867.11.55

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Top 5 bí quyết thi Cambridge đạt điểm cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.