Sản phẩm dịch vụ

VTV Quỹ Tấm lòng Việt và các đối tác lớn tài trợ 65% học bổng S-Global 2 cho khóa học IELTS/Giao tiếp trực tuyến

Thương Huyền 27/10/2023 - 17:12

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chương trình học bổng S-Global vừa chính thức được xác nhận tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với sự đồng hành của VTV, ELSA Corp, Rootopia cùng nhiều đối tác uy tín. Mức tài trợ lên đến 65% với tổng giá trị 36,3 tỷ đồng cho khóa học IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến.

581-202310271611311.jpg
Lễ công bố triển khai học bổng S-Global giai đoạn 2 với sự góp mặt của nhiều tổ chức uy tín.

Những điểm nổi bật mới của chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2

Một tin vui cho các bạn học viên trên toàn quốc, chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 chính thức được nâng mức hỗ trợ lên đến 65% tổng học phí cho các khóa IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến tại SunUni Academy (đơn vị chịu trách nhiệm đào tạo).

Không chỉ tài trợ chi phí học tập, giai đoạn 2 còn chú trọng đóng góp giá trị cho cộng đồng. Trong buổi lễ, đại diện của chương trình đã thông qua Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 10 suất mổ tim (trị giá 400 triệu đồng), cam kết chung tay cùng Hệ sinh thái nuôi em xây dựng “Phòng Tin học cho em”… Như vậy, chương trình học bổng S-Global 2 còn mang cả những ý nghĩa giá trị nhân văn cao đẹp.

581-202310271611312.jpg
Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (bên phải) trao tặng phần tài trợ cho đại diện Quỹ Tấm lòng Việt - bà Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt (bên trái).

Điểm đáng chú ý tiếp theo là sự góp mặt của đối tác học thuật ELSA Corp. Trên thế giới, việc ứng dụng AI trong giáo dục là bước phát triển theo xu thế khi có đến hơn 50% các trường đại học trên thế giới đã ứng dụng AI vào giảng dạy. Việc tích hợp công nghệ AI mà ELSA Speak sở hữu vào chương trình trong giai đoạn 2 này cũng được kỳ vọng sẽ là bước tiến quan trọng giúp học viên học tập hiệu quả hơn, tối đa thời lượng thực hành tiếng Anh. Hiện tại, đơn vị đào tạo của chương trình học bổng S-Global 2 là SunUni Academy đang là đối tác lớn nhất của ELSA tại Việt Nam.

581-202310271611313.jpg
Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (bên trái) và bà Thư Nguyễn - Giám đốc kinh doanh ELSA Corp (bên phải) ký kết hợp tác đưa AI vào chương trình đào tạo.

Điểm đặc biệt khi học viên tham gia các khóa học trực tuyến tại SunUni Academy là đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học không chỉ có giảng viên mà còn cả đội ngũ hỗ trợ bao gồm hội đồng chuyên môn, chủ nhiệm lớp cùng chuyên viên tư vấn giáo dục. Đây còn là đơn vị tiên phong trong ứng dụng phương pháp KAIZEN (những thay đổi nhỏ mang lại hiệu quả lớn) trong giảng dạy và đào tạo tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Payoo và Rootopia (nền tảng kết nối tài chính dành riêng cho thị trường giáo dục) cũng sẽ tham gia vào giai đoạn 2 với tư cách là các nhà tài trợ chính nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho người học.

Ngoài ra, các đối tác đồng hành với chương trình trong giai đoạn 1 như Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình/Nguyên Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (nay là Cục Quản lý chất lượng); các trường đại học quốc tế như Đại học DePaul (Hoa Kỳ), Đại học Aberystwyth (Anh), Đại học Flinders (Úc), Đại học Newcastle (Úc)... cũng sẽ tiếp tục tham gia cùng chương trình trong giai đoạn 2.

Thành tích nổi bật của chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1

Trong quá trình giai đoạn 1 được triển khai từ tháng 8-2022 đến tháng 10-2023, hàng triệu học viên đã được tiếp cận với thông tin về học bổng, đạt được cột mốc tổng cộng 15.000 suất học bổng được trao. Ghi nhận 98% học viên đạt kết quả như kỳ vọng, hơn 50% đặt mục tiêu 6.5 nhưng đầu ra vượt level lên tới 7.0-8.0 IELTS Overall…

Với sự kết hợp của những công nghệ mới cùng nghĩa cử cao đẹp, chương trình học bổng S-Global 2 được đánh giá là chương trình với tiềm năng tạo ra nhiều bước tiến mới có khả năng nâng tầm đào tạo tiếng Anh trực tuyến.

Thông tin chương trình:

Học bổng S-Global là chương trình học bổng uy tín hỗ trợ tới 65% học phí, giúp người học vượt qua rào cản về tài chính để nhanh chóng làm chủ IELTS và tiếng Anh giao tiếp. Học bổng do các đối tác truyền thông, đối tác học thuật, các trường đại học quốc tế cùng nhiều tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam phối hợp triển khai kể từ tháng 8-2022, với đơn vị đào tạo là SunUni Academy (tổ chức giáo dục đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng tầm cỡ như "Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023", "Doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO 2022"...).

Người học quan tâm xin vui lòng đăng ký xét duyệt tại đây.

Lưu ý: Để tránh rủi ro về các trường hợp lừa đảo và giả mạo khi đăng ký khóa học, người học cần cẩn trọng xem kỹ các thông tin được SunUni Academy chính thức công bố.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà SunUni tại số 61E La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV Quỹ Tấm lòng Việt và các đối tác lớn tài trợ 65% học bổng S-Global 2 cho khóa học IELTS/Giao tiếp trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.