Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng đài 1022 Hà Nội phát huy hiệu quả tiếp nhận phản ánh của nhân dân

Thái Sơn| 14/11/2021 21:14

(HNMO) - Tổng đài 1022 được UBND thành phố Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện, bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 20-8-2021. Đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 39.118 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 28.552 cuộc, đạt 72,99%. Nhiều phản ánh của nhận dân đã được xử lý, giải đáp kịp thời như: các vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; thông tin về các ca nhiễm mới trên địa bàn, giải đáp chính sách an sinh xã hội...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng đài 1022 Hà Nội phát huy hiệu quả tiếp nhận phản ánh của nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.