Tổng đài 1022 Hà Nội phát huy hiệu quả tiếp nhận phản ánh của nhân dân

Công nghệ - Ngày đăng : 21:14, 14/11/2021

(HNMO) - Tổng đài 1022 được UBND thành phố Hà Nội giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì thực hiện, bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 20-8-2021. Đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 39.118 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 28.552 cuộc, đạt 72,99%. Nhiều phản ánh của nhận dân đã được xử lý, giải đáp kịp thời như: các vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; thông tin về các ca nhiễm mới trên địa bàn, giải đáp chính sách an sinh xã hội...

Thái Sơn