Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức Tuần lễ hàng hóa và ẩm thực Việt Nam tại Anh

Lam Giang| 27/06/2022 12:07

(HNMO) - Tin từ Bộ Công Thương hôm nay (27-6) cho biết, Tuần lễ hàng hóa và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022 đang được tổ chức từ nay đến hết ngày 3-7.

 Cắt băng khai mạc Tuần lễ hàng hóa và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022.

Chương trình diễn ra tại siêu thị Longdan ở thị trấn Crawley, cách London khoảng 45km. Các sản phẩm được giới thiệu gồm: Đồ gỗ mỹ nghệ, cà phê, trái cây tươi, trái cây sấy dẻo, nước hoa quả, bún, phở, miến khô, bánh đa nem, hạt điều, gạo thơm... của các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam. Ngoài trưng bày tại siêu thị Longdan, hàng hóa Việt Nam còn được giới thiệu tại chợ Việt ở thành phố Nottingham.

Chương trình là cơ hội quảng bá tới người tiêu dùng và các nhà bán lẻ tại Anh các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang được hưởng lợi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA). Đây là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm của Bộ Công Thương năm 2022.

Ông Nguyễn Cảnh Cường, Tham tán công sứ, Thương vụ Việt Nam tại Anh cho biết, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp bán lẻ và người tiêu dùng Anh. Chương trình kỳ vọng sẽ giúp các sản phẩm Việt Nam chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và nhà phân phối sở tại, gia tăng thị phần và giá trị xuất khẩu tại Anh trong thời gian tới.

Chương trình Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022 do Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Anh phối hợp với Hội Doanh nhân Việt Nam tại Anh (VBUK) và một số doanh nghiệp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Tuần lễ hàng hóa và ẩm thực Việt Nam tại Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.