Sản phẩm dịch vụ

Tips đặt khách sạn online chuẩn 5 sao kèm deal “siêu hời”

Thiên Minh 26/07/2023 - 11:09

Lưu ngay tips đặt khách sạn online 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh có nhà hàng “đỉnh của chóp”.

Thành phố Hồ Chí Minh luôn thu hút nhiều du khách từ mọi miền đất nước cũng như du khách ngoại quốc. Một trong những yếu tố chính góp phần phát triển du lịch tại đây là hệ thống cơ sở lưu trú hiện đại, sang trọng và nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Cùng chúng tôi khám phá những khách sạn 5 sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, lại có nhà hàng siêu ngon nhé.

Top 3 khách sạn thành phố Hồ Chí Minh 5 sao có nhà hàng “đỉnh của chóp"

1. Khách sạn Windsor Square

Khách sạn Windsor Plaza sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm khách sạn Sài Gòn 5 sao. Nổi tiếng với không gian dành cho gia đình, vị trí gần khu trung tâm, khách sạn Windsor Plaza sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều điều tuyệt vời nhất ở thành phố Hồ Chí Minh.

Các phòng khách sạn đều cung cấp ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini. Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng bể bơi trên sân thượng và bữa sáng. Bạn có thể đặt khách sạn online dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Khách sạn Windsor Plaza là một trong những khách sạn có nhà hàng buffet 5 sao cao cấp. Nhà hàng mang đến thực đơn hơn 100 món ăn ngon được chế biến theo phong cách Á - Âu phù hợp với nhiều khẩu vị của du khách. Quầy buffet được thiết kế đơn giản, bố trí khoa học để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài khu hải sản tươi ngon, du khách được trải nghiệm nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò Mỹ, bò kho, sushi, sashimi…

580-202307260956411.jpg
View sang, xịn từ nhà hàng của Windsor Square | Ảnh: Internet

-Địa chỉ: 18 An Dương Vương, phường 9, quận 5.

-Giá tham khảo: Từ 1.255.083 VND/đêm.

2. Khách sạn Des Arts Saigon

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, Des Arts Saigon MGallery Collection là khách sạn boutique 5 sao đầu tiên của MGallery Accor tại thành phố Hồ Chí Minh đồng thời là nơi nghỉ dưỡng lãng mạn và sang trọng theo phong cách Đông Dương hoài cổ với những nét chấm phá hiện đại.

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp như quầy bar sân thượng, nhân viên hỗ trợ khách giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp bể bơi trên sân thượng và bữa sáng. Du khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.

Khi ở khách sạn này, du khách có thể khám phá chợ ẩm thực đường phố Bến Thành và phố đi bộ Nguyễn Huệ, một trong những điểm đến thu hút hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Saigon Kitchen của Des Arts Saigon có không gian rộng rãi, thiết kế theo phong cách đường phố Đông Dương cổ kính. Các nhà bếp được trang trí đẹp mắt cùng những nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn. Thực khách có thể trực tiếp xem đầu bếp tài hoa của nhà hàng chế biến các món ăn được xếp hạng quốc tế và thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Ngày nay, nhà hàng phục vụ nhiều món ăn theo phong cách châu Á, được chế biến theo nhiều cách khác nhau bảo đảm sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

580-202307260956412.jpg
Bầu không gian ấm cúng, view xịn cho một buổi tối lãng mạn (ảnh: Internet).

-Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3.

-Giá tham khảo: Từ 3.815.000 VND/đêm.

3. Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn

Để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Lotte Legend Sài Gòn sẽ là khách sạn sài gòn 5 sao mà mọi người không thể nào bỏ qua. Với vị trí đắc địa, du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh tráng lệ của trung tâm thành phố.

Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Lotte Hotel Sài Gòn cung cấp sẽ mang lại cho các bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ: Hồ bơi lớn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng tập gym đa năng với thiết kế mở, thông thoáng, nhà hàng buffet 5 sao với nhiều món ăn hấp dẫn.

Crystal Jade Palace - 1 trong những nhà hàng buffet của khách sạn 5 sao có không gian sang trọng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Ngoài ra, nhà hàng còn có menu món ăn đa dạng. Đội ngũ đầu bếp gồm những người được đào tạo bài bản với thời gian thực tập tại Trung Quốc. Nhờ đó, các món ăn được chế biến công phu, đúng tiêu chuẩn, bảo đảm hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Các món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chuẩn bị và trang trí. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức những bữa tiệc hấp dẫn tại đây.

580-202307260956413.jpg
Quầy buffet đa dạng và siêu ngon ở Crystal Jade Palace (ảnh: Crystal Jade Palace).

-Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, quận 1.

-Giá tham khảo: Từ 3.453.000 VND/đêm.

Đặt khách sạn online trên Traveloka là lựa chọn hàng đầu của nhiều người mỗi khi lên một kế hoạch “vi vu”. Các thông tin về khách sạn luôn được ghi chú rất đầy đủ và giá trên Traveloka chính là giá cuối cùng, vừa dễ dàng lựa chọn lại vừa uy tín. Nhanh tay truy cập vào Traveloka để săn deal hè ngay nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tips đặt khách sạn online chuẩn 5 sao kèm deal “siêu hời”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.