Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục liên kết chặt chẽ để thông tin, tuyên truyền kịp thời các vấn đề của Hà Nội

Hoàng Lân| 19/06/2023 17:32

(HNMO) – Chiều 19-6, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã đến thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6) với các cán bộ, phóng viên của Tạp chí Cộng sản và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chúc mừng Tạp chí Cộng sản nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại trụ sở Tạp chí Cộng sản, đồng chí Nguyễn Doãn Toản cho biết, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Tạp chí Cộng sản đã có sự phối kết hợp chặt chẽ trong việc đưa các thông tin thời sự, các vấn đề nóng của Hà Nội. Nhiều chủ trương, chính sách và các vấn đề phát triển của Hà Nội đăng tải trên Tạp chí Cộng sản đã nhận được sự đồng thuận cao từ nhân dân, đóng góp rất lớn cho thành phố.

Thay mặt Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Cộng sản Phạm Minh Tuấn cho biết, thời gian qua, tạp chí đã triển khai nhiều nội dung thông tin, tuyên truyền quan trọng liên quan đến các vấn đề phát triển Hà Nội theo tinh thần, chủ trương của Thành ủy Hà Nội. Đồng chí Phạm Minh Tuấn đề nghị, thời gian tới, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Tạp chí Cộng sản tiếp tục có sự hợp tác, liên kết chặt chẽ về mặt thông tin, tuyên truyền để các vấn đề nóng, dân sinh của Hà Nội kịp thời được phản ánh tới người dân.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chúc mừng Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Doãn Toản cùng đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam tại Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Doãn Toản cho biết, cùng với hệ thống báo chí của Trung ương và Hà Nội, Báo Điện tử Đảng cộng sản là kênh thông tin, tuyên truyền rất quan trọng về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Hiện nay, Hà Nội với vai trò là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước, đang gặp khá nhiều áp lực về dân số tăng, kéo theo đó là những vấn đề liên quan đến quản lý đô thị, cơ sở hạ tầng, cấp thoát nước…

Trong quá trình phát triển Thủ đô, lãnh đạo thành phố đặc biệt coi trọng sự vào cuộc của hệ thống báo chí để tuyên truyền các chính sách của thành phố, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, làm rõ hơn những thông tin mà người dân đang băn khoăn. Đồng chí Nguyễn Doãn Toản đề nghị, thời gian tới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản tiếp tục phối hợp thông tin, tuyên truyền; đồng hành, theo sát các vấn đề của Hà Nội, thực hiện có hiệu quả hơn nữa chương trình hợp tác giữa hai đơn vị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục liên kết chặt chẽ để thông tin, tuyên truyền kịp thời các vấn đề của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.