(HNM) - Tổng công ty May 10 với hai dòng sản phẩm May 10 M Series và May 10 Eternity GrusZ đã được người tiêu dùng bình chọn và được Ban Tổ chức trao chứng nhận "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019".
Đây là những dòng sản phẩm tiêu biểu của May 10 gắn liền với xu hướng thời trang, cũng như thói quen tiêu dùng hàng thời trang của người dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. May 10 là 1/24 doanh nghiệp với 27 sản phẩm và dịch vụ được trao tốp 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019".
Danh hiệu này vừa là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp, đồng thời cũng cổ vũ, khuyến khích May 10 ngày càng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, cải tiến kỹ thuật, vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí và công đoạn sản xuất. Sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm May 10 sẽ là động lực để tổng công ty tiếp tục đổi mới, phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. May 10 sẽ nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp hơn với đông đảo đối tượng khách hàng kể cả nam và nữ. Ðặc biệt, đơn vị đã góp phần rất lớn vào thành tích xuất khẩu của ngành Công Thương Thủ đô, với 80% sản phẩm của May 10 hướng ra thị trường nước ngoài.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.