(HNM) -
Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty CP Quảng cáo truyền thông TV sản xuất, với sự tài trợ của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú nhãn hàng Siro ăn ngon Hoa Thiên. Thông qua các tiểu phẩm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, sát thực tế, "Thông điệp cuộc sống" đề cập đến vấn đề sức khỏe, giáo dục, hôn nhân, hạnh phúc gia đình, tình yêu lứa đôi, bình đẳng giới, cách ứng xử ở nơi làm việc, tệ nạn và an ninh xã hội, tâm sinh lý tuổi teen…, nhằm định hướng hành động, tư duy của mỗi người.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.