(HNMO) - Công ty Nghiên cứu Thị trường Cimigo vừa công bố bản báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt
(HNMO) - Công ty Nghiên cứu Thị trường Cimigo vừa công bố bản báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt
“Dù vẫn còn non trẻ, nhưng thị trường quảng cáo Việt
Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt
Mạng Internet đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống, nhưng quảng cáo qua mạng vẫn chiếm một phần rất nhỏ trong tổng đầu tư quảng cáo, và con số này thấp hơn so với các nước cùng khu vực Đông Nam Á. “Để tiếp cận với một người dùng Internet, các nhà quảng cáo chỉ mới chi 50 cents (tương đương 10.000VNĐ) mỗi năm. Trung Quốc chi gấp 15 lần con số này”, ông Brian Pelz, đồng sáng lập Vinagame và thành viên của ban điều hành IAB, nhận xét.
Mạng Internet đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cá nhân cũng như kinh doanh tại Việt
Phương pháp đo lường quảng cáo trực tuyến chính xác nhất
Có nhiều nguồn dữ liệu về quy mô cũng như cơ cấu của thị trường quảng cáo trực tuyến Việt
Cimigo tiên phong tiến hành một cuộc nghiên cứu đối với các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến ở Việt
Dữ liệu đáng tin cậy là chìa khóa quan trọng cho sự phát triển của Internet
Cimigo luôn tận tâm trong việc thúc đẩy mạng Internet nhằm giúp cho sự phát triển của đất nước. “Chúng tôi đưa ra bản Báo Cáo Doanh Thu Quảng Cáo Trực Tuyến nhằm giúp các nhà đầu tư có thể hoạch định chính xác và chuyên nghiệp nhờ vào dữ liệu đáng tin cậy”, ông Lukas Mira phát biểu. “Bản báo cáo này sẽ giúp các nhà quảng cáo, websites, các agency truyền thông và hệ thống tương hỗ trực tuyến có được cái nhìn định lượng về tình hình thị trường, từ đó mới có thể đầu tư và lên kế hoạch hợp lý”, ông Bryan Pelz, đồng sáng lập công ty Vinagame, khẳng định.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.