Xã hội

Thi “Tìm hiểu về Luật Người khuyết tật”

Thế Anh 20/01/2024 - 16:53

Trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao nhận thức và thúc đẩy tuyên truyền về Luật Người khuyết tật cho trẻ em”, được Quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (Quỹ JIFF) tài trợ, Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Luật Người khuyết tật”.

thi-tim-hieu.jpg

Theo điều lệ, đối tượng tham gia Cuộc thi là công dân Việt Nam đang làm việc và sinh sống trong và ngoài nước. Ban tổ chức khuyến khích học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên cả khuyết tật và không khuyết tật tham gia. Mỗi tài khoản được tham gia thi 2 lần/tuần và không hạn chế số tuần tham gia đến khi kết thúc cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu các nội dung của Luật Người khuyết tật tới cộng đồng, thể hiện tinh thần người khuyết tật luôn được xã hội chăm sóc và giúp đỡ, khẳng định mọi thành viên, bao gồm cả người khuyết tật, đều được Nhà nước bảo đảm quyền công dân như nhau và đều được hưởng các thành quả chung của sự phát triển xã hội. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn xã hội, cộng đồng được cung cấp thông tin về Luật Người khuyết tật và nâng cao nhận thức, hiểu về quyền và nghĩa vụ của người khuyết tật nói chung và học sinh khuyết tật nói riêng.

Để tham gia cuộc thi, người tham gia chỉ cần truy cập vào đường dẫn: https://luatnkt.com để đăng ký hoặc đăng nhập. Hạn chót dự thi là ngày 29-2-2024. 20 thí sinh có nhiều câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được trao giải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi “Tìm hiểu về Luật Người khuyết tật”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.