Tuyển sinh

Thí sinh làm bài thi môn toán theo hình thức trắc nghiệm

Thống Nhất 28/06/2023 - 13:52

Chiều nay (28-6), hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước làm bài thi môn toán. Đây là bài thi thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023.

Với việc kết thúc bài thi môn đầu tiên (bài thi ngữ văn) trong tâm trạng khá thoải mái, hầu hết thí sinh đều tự tin bước vào bài thi thứ hai với quyết tâm cao.

28-6-goi-ts-kl.jpg
Thí sinh vào phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Hà Nội. 

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian bắt đầu làm bài môn toán được áp dụng thống nhất tại tất cả điểm thi trên cả nước là từ 14h30. Thí sinh làm bài trong vòng 90 phút. Bài thi môn toán được thực hiện theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Tại Hà Nội, toàn thành phố có hơn 102.000 thí sinh tham dự kỳ thi này, gồm 88.831 thí sinh dự thi theo chương trình giáo dục trung học phổ thông, 13.264 thí sinh dự thi theo chương trình giáo dục thường xuyên. Các thí sinh dự thi tại 189 điểm thi.

Ghi nhận tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội vào đầu giờ thi môn toán chiều nay cho thấy, các thí sinh đều đến điểm thi khá sớm và sẵn sàng về tâm lý, sức khỏe. Công tác bảo đảm an ninh an toàn ở vòng trong và vòng ngoài của các điểm thi tiếp tục được duy trì.

Dù ngày thi diễn ra vào ngày thường, mật độ giao thông có phần đông hơn, song với sự hướng dẫn và phân luồng của lực lượng chức năng, các tuyến phố dẫn đến các điểm thi không xảy ra ùn tắc. Việc đưa, đón thí sinh của các bậc phụ huynh diễn ra thuận lợi, có sự hỗ trợ tích cực của nhiều lực lượng, trong đó có nhiều sinh viên, học sinh tình nguyện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh làm bài thi môn toán theo hình thức trắc nghiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.