Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hà Nội bước vào môn cuối của kỳ thi lớp 10

Thống Nhất| 19/06/2022 06:32

(HNMO) - Sáng nay (19-6), các thí sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội làm bài thi môn toán - môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2022-2023. Môn thi toán được thực hiện theo hình thức tự luận; thời gian làm bài 120 phút. Việc hoàn thành tốt bài thi ngữ văn và ngoại ngữ đã giúp hầu hết các thí sinh bước vào môn thi thứ ba với tâm trạng phấn khởi, tự tin đạt kết quả như mong muốn.

Điểm thi Trường Trung học phổ thông Phạm Hồng Thái (quận Ba Đình) vệ sinh, khử khuẩn sau khi thí sinh hoàn thành bài thi môn ngoại ngữ vào chiều 18-6.

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, ngay sau khi kết thúc môn thi ngoại ngữ, các điểm thi đều huy động lực lượng làm vệ sinh, lau khử khuẩn tất cả bàn ghế, bề mặt các vật dụng mà thí sinh thường xuyên tiếp xúc. Việc rà soát, bổ sung vật tư y tế và các điều kiện khác cũng được các điểm thi coi trọng, nhằm bảo đảm an toàn và tạo thuận lợi cho thí sinh. 

Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh các quận, huyện, thị xã tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của các thí sinh đăng ký dự thi tại các điểm thi trên địa bàn, kịp thời nắm bắt số liệu về thí sinh diện F0 để có phương án hỗ trợ, bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho các em. 

Trong buổi tối 18-6, 5 đoàn kiểm tra bảo vệ đề thi, bài thi của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và một số đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội đã đi kiểm tra tại các điểm thi. Các phòng chứa đề thi, bài thi của 100% điểm thi đều có camera giám sát, có lãnh đạo điểm thi và lực lượng công an trực 24 giờ/ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hà Nội bước vào môn cuối của kỳ thi lớp 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.