Thể thao

Thi đấu bùng nổ, Công An Hà Nội giành trọn 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Ngân Hà 28/10/2023 - 20:54

Tối 28-10, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có cuộc tiếp đón Công An Hà Nội trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2023-2024.

img_4180.jpeg

Sau trận hoà vòng đấu mở màn, Công An Hà Nội tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Đội khách nhanh chóng được bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 6 sau tình huống Văn Thanh đánh gót kĩ thuật, tạo điều kiện để Tấn Tài băng xuống sút chéo góc thành công.

Bàn thắng sớm giúp Công An Hà Nội dễ dàng triển khai thế trận, tạo ra nhiều khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai.

img_4181.jpeg

Ở chiều ngược lại, đội bóng phố Núi tỏ ra khá lép vế trước đương kim vô địch giải đấu. Tuấn Anh cùng đồng đội không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong khoảng thời gian còn lại của hiệp đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía Công An Hà Nội.

img_4182.jpeg

Bước sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku nhanh chóng nhận bàn thua thứ 2 trong một tình huống cố định.

Phút 53, từ một pha đá phạt góc, Văn Thanh đưa bóng ra phía sau để Việt Anh dứt điểm trong tư thế không bị kèm cặp, nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sau bàn thua thứ 2, Hoàng Anh Gia Lai tỏ ra khá bế tắc. Các cầu thủ của huấn luyện viên Kiatisuk không thể tìm ra khoảng trống để phối hợp và dễ dàng để đối thủ cướp bóng.

Tình trạng thi đấu rời rạc, không tìm thấy sự kết nối giữa các tuyến khiến Hoàng Anh Gia Lai phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 66, Jairo bên phía Hoàng Anh Gia Lai để mất bóng trong pha tranh chấp với đối thủ, tạo điều kiện để Success của Công An Hà Nội đối mặt, dễ dàng đánh bại thủ môn Trung Kiên, nâng tỷ số lên 3-0.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, thế trận không có quá nhiều thay đổi khi Hoàng Anh Gia Lai không thể triển khai lối chơi như ý muốn, còn Công An Hà Nội tiếp tục duy trì tấn công liên tục.

Dù vậy, không có thêm bàn thằng nào được ghi. Hai đội kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Công An Hà Nội.

Ở những trận đấu cùng ngày, Nam Định thắng sát nút Khánh Hoà 3-2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoà 1-1 trước Sông Lam Nghệ An.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu bùng nổ, Công An Hà Nội giành trọn 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.