Giáo dục

“Thế giới sắc màu” hấp dẫn ở Trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy)

Thống Nhất 20/11/2023 15:26

Công trình “Thế giới sắc màu” bao gồm các bức tranh vẽ trên tường của Trường Tiểu học Trung Yên vừa được hoàn thành, là điểm đến lôi cuốn học sinh.

trung-yen-3.jpg
Cô và trò bên một góc tranh tường.

Ngày 20-11, Trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy) tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và khánh thành công trình “Thế giới sắc màu”. Công trình bao gồm các bức tranh vẽ trên tường có diện tích khoảng 150m2, phủ dài khu vui chơi của học sinh nhà trường.

trungyen3.jpeg
trungyen2.jpeg
Cảnh đẹp đất nước được tái hiện qua các bức tranh tường

Đây là sản phẩm chung của học sinh, phụ huynh học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường với mong muốn giúp học sinh có trải nghiệm sáng tạo với hội họa, xây dựng khuôn viên trường học xanh, sạch, đẹp; đồng thời, tạo cảnh quan hấp dẫn, lôi cuốn học sinh đến trường.

trungyen.jpeg
Mỗi bức tranh giúp học sinh có thêm hiểu biết, thêm tự hào, yêu quê hương, đất nước.
trungyen5.jpeg
Những tranh vẽ của các học sinh trong trường cũng được triển lãm dịp này.

Với chủ đề “Thế giới sắc màu”, các hình ảnh trên bức tranh tường thể hiện vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Thủ đô Hà Nội, một số tỉnh, thành phố trên cả nước và các điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Qua đó, Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn học sinh có thêm hiểu biết, niềm tự hào, tình yêu đối với quê hương, đất nước, từ đó nỗ lực học tập, rèn luyện để góp phần xây dựng Thủ đô.

trungyen1.jpeg
trung-yen-4.jpg
Bức tranh tường tạo không gian xanh, sạch, đẹp, lôi cuốn học sinh.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trung Yên cho biết, được sự đồng hành, trách nhiệm của phụ huynh học sinh, những năm học vừa qua, học sinh nhà trường đã có điều kiện học tập ngày càng tốt hơn, chất lượng giáo dục có chuyển biến rõ nét. Học sinh không chỉ học giỏi các môn văn hóa, mà còn tự tin ở nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thế giới sắc màu” hấp dẫn ở Trường Tiểu học Trung Yên (quận Cầu Giấy)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.