(HNMO)- Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc xây dựng và triển khai Đề án
Đây là 2 tuyến đầu tiên nằm trong hệ thống các tuyến buýt có lộ trình đi qua các tuyến phố trong nội đô được thay xe theo bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển.
Ông Nguyễn Việt Triều, Phó Tổng giám đốc Transerco cho biết: toàn bộ 25 xe buýt mới được thay thế trên 2 tuyến đều có sức chứa 60 hành khách, với các tiêu chuẩn nâng cao về chất lượng dịch vụ và tiện ích cho hành khách như: xe sàn bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3; trang bị 3 bảng điện tử thông tin LED hiện đạo, văn minh; có wifi miễn phí trên xe; hệ thống GPS được nâng cấp và hệ thống âm thanh kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ sắp tới được cập nhật theo hướng thuận tiện, ngắn gọn và dễ hình dung địa điểm, gần gũi với hành khách.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.