Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành Phong giành Quán quân ''Đường tới cầu vồng''

Hoàng Lân| 21/11/2020 17:41

(HNMO) - Ngày 21-11, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chung kết cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình - "Đường tới cầu vồng" với sự tham gia tranh tài của tốp 3 thí sinh: Thành Phong, Hải Sơn và Tuyết Ngân.

Thành Phong (giữa) xuất sắc giành Quán quân của "Đường tới cầu vồng 2020". Hai thí sinh còn lại giành giải Nhì. 

Chung kết cuộc thi diễn ra dưới hình thức nhạc hội, được truyền hình trực tiếp, với chủ đề: "Trong tay nhau - #Inhands". Với hình thức là một chương trình nhạc hội, 3 thí sinh là Thành Phong, Hải Sơn và Tuyết Ngân cũng là những MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Ngoài việc làm chủ sân khấu truyền hình trực tiếp, mỗi thí sinh còn đóng vai trò MC thực tế, dẫn ngoại cảnh trong nhiều phóng sự. Đó cũng là bài thi mà các MC phải thực hiện trong các vòng kỹ năng. 

Tại chung kết cuộc thi, các giám khảo là những nhà báo, MC chuyên nghiệp của Đài Truyền hình Việt Nam gồm: Đặng Diễm Quỳnh, Lại Bắc Hải Đăng, Bạch Dương, Nguyên Khang, Khắc Nguyện, biên tập viên Thư Hiền.

Với phần thể hiện ấn tượng và cá tính nổi bật, Thành Phong xuất sắc giành Quán quân của "Đường tới cầu vồng 2020". Hai thí sinh còn lại giành giải Nhì. 

Các giải phụ của cuộc thi gồm: Thí sinh phong cách nhất thuộc về Hải Linh; Thí sinh ăn hình nhất thuộc về Quỳnh Anh; Thí sinh bản lĩnh nhất và Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Vương Thiên Phúc.

Chung kết "Đường tới cầu vồng" được dàn dựng dưới hình thức nhạc hội.

"Đường tới cầu vồng" là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình lớn nhất của Đài Truyền hình Việt Nam, năm nay bắt đầu tuyển sinh từ tháng 6. Cuộc thi này từng tìm kiếm nhiều gương mặt dẫn chương trình được khán giả yêu thích như: Nguyên Khang, Phí Linh, Công Tố, Hoàng Dương, Thái Trang, Xuân Quỳnh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Phong giành Quán quân ''Đường tới cầu vồng''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.