Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang máy gia đình Cibes - thông minh từ thiết kế đến tính năng

Tiến Khoa| 31/05/2023 19:13

Thang máy thông minh Cibes mang lại trải nghiệm trọn vẹn, tinh tế và đầy thoải mái với thiết kế và tính năng được nghiên cứu và phát triển qua thời gian. Cùng làm rõ những ưu điểm của thang máy Cibes dưới đây:

Thiết kế thông minh, tối ưu diện tích 

Công nghệ trục vít tiên tiến giúp thang máy tối ưu được nhiều diện tích không gian sử dụng do không cần xây phòng máy, không cần đào hố pit hoặc hố pit rất nông, chỉ từ 60-120mm. Nhờ vậy, thang máy gia đình thông minh Cibes có thể lắp đặt chỉ với diện tích không gian trống 0.96m2, phù hợp cho các kiểu nhà nhỏ hẹp, nhà phố nơi có ít diện tích sử dụng.

Ngoài ra, với khả năng hạn chế diện tích lắp đặt tối đa, thang máy Cibes có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí mà không gây ảnh hưởng tới cấu trúc ngôi nhà. So với thang truyền thống, thang máy trục vít tiết kiệm không gian sử dụng bên trong lên đến hơn 75% và có thể lắp đặt ở góc nhà, giữa nhà, ngoài trời hay thậm chí len giữa cầu thang bộ đã xây xong. 

Công trình thang máy Cibes Voyager V80 Aurora tại Green Villa với kích thước size S.

Giá trị thẩm mỹ cao 

Thang máy Cibes sử dụng vật liệu kính cường lực an toàn 2 lớp PANORAMA với thiết kế 4 mặt kính bao trọn tầm nhìn xung quanh mỗi khi di chuyển giúp mở rộng tầm nhìn, thoáng đạt và thu hút ánh sáng mặt trời từ giếng thang cho căn nhà. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ trục vít giúp thang máy Cibes tối giản được các chi tiết máy móc và công trình phụ đi kèm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Thang máy kính Cibes mang đến trải nghiệm ngập tràn ánh sáng xung quanh.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng

Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đạt chuẩn quốc tế của Cibes, tổng thời gian lắp đặt thang hoàn thiện chỉ diễn ra trong vòng từ 7 đến 10 ngày.

Ưu điểm giúp công trình thang máy Cibes có thể hoàn thiện nhanh chóng là do các bộ phận của thang được sản xuất đồng bộ và chỉ cần lắp ghép để hoàn thiện công trình. Bên cạnh đó, thang máy công nghệ trục vít không cần thi công hố pit và phòng máy, từ đó, gia chủ có thể rút ngắn thời gian thực hiện công trình và trải nghiệm thang máy trong thời gian sớm nhất.

Thương hiệu thang máy Cibes thuộc Tập đoàn toàn cầu Cibes Lift Group chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu thang máy thông minh và đẳng cấp trên thế giới. Mang tinh hoa phong cách Bắc Âu Scandinavian thanh lịch, tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, thang máy Cibes nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho mọi người dùng để đến bên gia đình thân yêu.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng với tùy chọn từ màu sắc, chất liệu tới họa tiết giúp gia chủ khẳng định phong cách riêng của mình.

Thang máy thông minh Cibes mang đến cho người dùng những sự tiện lợi nhờ trang bị công nghệ hiện đại kèm theo đó là một thiết bị mang tính thẩm mỹ cao. Hy vọng qua bài viết giúp gia chủ có thêm thông tin lựa chọn thang máy thông minh cho gia đình.

Nếu gia chủ muốn tìm hiểu thêm thông tin về thang máy Cibes, xin vui lòng liên hệ qua kênh sau để nhận tư vấn chi tiết:

• Hotline: 18001754 - 0899.50.38.38.

• Email: vietnam@cibeslift.com.

• Website: https://cibeslift.com.vn.

• Hệ thống showroom:

  • Tại Hà Nội: P.303, tầng 3, tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tại thành phố Hồ Chí Minh: Số 138, đường B2, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tại Quảng Ninh: Nhà số A12-01, dự án Monbay, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thang máy gia đình Cibes - thông minh từ thiết kế đến tính năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.