Ngày 10-1-2025, UBND quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Lễ khánh thành Dự án chỉnh trang tuyến phố ẩm thực Tống Duy Tân - ngõ Hàng Bông.
Tại sự kiện này, Coca-Cola công bố sẽ đồng hành cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ tuyến phố thông qua việc triển khai Coca-Cola Foodmarks tại phố ẩm thực Tống Duy Tân.
Tuyến phố ẩm thực Tống Duy Tân - ngõ Hàng Bông “Khoác áo mới - Đón xuân về” cùng dấu ấn “Quán đỉnh, chuyện hay” của Coca-Cola Foodmarks.
Ra mắt vào tháng 3-2024, “Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay” là nền tảng quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh và dịch vụ chu đáo, người tiêu dùng và nhà sáng tạo trẻ.
Hiện tại, Coca-Cola hỗ trợ phố ẩm thực Tống Duy Tân với chiến dịch trang trí Tết và các hoạt động giải trí, biến nơi này thành không gian lễ hội rực rỡ chào đón du khách. Coca-Cola cũng hỗ trợ hơn 40 hộ kinh doanh ở đây về hình ảnh và truyền thông, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo giá trị bền vững cho địa phương.
Với sự chung tay này, Coca-Cola Foodmarks sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển những khu phố ẩm thực độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống, để mỗi trải nghiệm của thực khách đều là niềm tự hào về ẩm thực Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.