(HNMO) - Gia đình của các hành khách trên chiếc máy bay AirAsia QZ8501, mất tích trong khi đang trên đường từ Surabaya đến Singapore, đã bắt đầu đến Trung tâm khủng hoảng AirAsia tại sân bay quốc tế Juanda, Surabaya tìm kiếm thông tin về những người thân của họ.
Theo Jakarta Post, Erna W. nói rằng bà có bốn thành viên trong gia đình trên máy bay mất tích. "Tôi hy vọng có thể nhận được thông tin sớm về các thành viên trong gia đình của chúng tôi", bà nói trong nước mắt.
Ảnh: EPA |
Erna cho biết bà đã nghe nói về chiếc máy bay mất tích từ đài phát thanh và truyền hình ở Surabaya.
Một tâm trạng sợ hãi và đau buồn bao phủ Trung tâm khủng hoảng AirAsia được vây kín bởi thân nhân các hành khách, họ dường như đang tuyệt vọng chờ thông tin về số phận của người thân.
Tổng giám đốc Trikora Harjo, điều hành sân bay Angkasa Pura cho biết sẽ cung cấp cho các gia đình hành khách về những tiến triển mới nhất liên quan đến máy bay mất tích ngay khi họ có.
"Tất cả các gia đình hành khách có thể nhận được thông tin ở đây, tại Sân bay Juanda và họ cũng có thể liên hệ với số [031] 8.690.945", ông nói.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.