Trái tim nhân ái

Thăm hỏi, hỗ trợ khẩn cấp gia đình nạn nhân vụ cháy ở phố Hàng Lược

Mai Hoa 15/01/2024 - 16:56

Thành phố Hà Nội và quận Hoàn Kiếm đã hỗ trợ khẩn cấp cho gia đình nạn nhân vụ cháy.

Chiều 15-1, tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Đinh Hồng Phong đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ của thành phố Hà Nội cho gia đình nạn nhân vụ cháy xảy ra tại số 4 Hàng Lược, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm.

trao-ho-tro(1).jpg
Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Đinh Hồng Phong trao hỗ trợ của thành phố dành cho gia đình nạn nhân vụ cháy.

Tại Bệnh viện, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đinh Hồng Phong đã thăm hỏi, động viên tinh thần, chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân vụ cháy, đồng thời, trao hỗ trợ khẩn cấp của thành phố Hà Nội cho gia đình nạn nhân với tổng số tiền là 45 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Đinh Hồng Phong cho biết, liên quan đến vụ việc này, UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp UBND quận Hoàn Kiếm và các đơn vị liên quan tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất và tinh thần gia đình người bị nạn.

Cùng với phần hỗ trợ khẩn cấp của thành phố theo quy định, trước đó, UBND quận Hoàn Kiếm cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy với tổng số tiền hỗ trợ ban đầu là 88 triệu đồng.

Như Báo Hànộimới đã đưa tin, vụ cháy nhà dân xảy ra lúc 4h39 ngày 15-1-2024 tại số 4 Hàng Lược, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm đã khiến 4 người (gồm 2 người lớn, 2 trẻ em) trong cùng một gia đình tử vong. Một người trong nhà kịp thời thoát nạn qua ban công tầng 4 và được lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tiếp cận đưa xuống dưới an toàn, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi, hỗ trợ khẩn cấp gia đình nạn nhân vụ cháy ở phố Hàng Lược

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.