Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tetra Pak ra mắt dịch vụ quản trị nhà máy toàn diện giúp tăng lợi nhuận cho khách hàng

30/10/2018 15:55

Vừa qua, Tetra Pak đã chính thức ra mắt Tetra Pak® Plant Secure, một dịch vụ quản trị nhà máy đột phá giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả.


Dịch vụ mới này bắt đầu bằng việc đánh giá chi tiết tất cả hệ thống và thiết bị nằm trong chuỗi giá trị sản xuất của khách hàng. Việc phân tích này, kết hợp cùng kiến thức chuyên sâu của Tetra Pak và dữ liệu tiêu chuẩn trong ngành sản xuất thực phẩm, giúp các chuyên gia Tetra Pak xác định chính xác những điểm cần phải cải tiến trên toàn bộ hệ thống vận hành của khách hàng. Tất cả hợp đồng Tetra Pak® Plant Secure đều hướng đến mục tiêu cắt giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa chi phí vốn.


Ông Dennis Jonsson, Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tetra Pak, cho biết: “Sự đầu tư của Tetra Pak vào các công nghệ 4.0, như trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và xử lý dữ liệu tốc độ cao giúp chúng tôi hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong thời đại kỹ thuật số. Tetra Pak® Plant Secure là một minh chứng tiêu biểu cho cách chúng tôi sử dụng công nghệ mới để mở rộng tầm nhìn về triển vọng phát triển và đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng”.


Các dự án thí điểm được thực hiện tại châu Mỹ và châu Âu cho thấy, kết quả vượt mức kỳ vọng của khách hàng. Đơn cử, một nhà sản xuất sữa tại châu Mỹ đã cắt giảm chi phí vận hành hơn 10% trong năm đầu tiên thực hiện, và dự án vẫn đang tiếp tục đem lại thêm nhiều khoản tiết kiệm chi phí.

Tetra Pak® Plant Secure đang được triển khai thực hiện tại tất cả các công ty thực phẩm và nước giải khát trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tetra Pak ra mắt dịch vụ quản trị nhà máy toàn diện giúp tăng lợi nhuận cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.