Lao động - Việc làm

Thăm, tặng quà Tết đoàn viên, công nhân môi trường, vận tải

Hà - Ánh 29/01/2024 - 21:08

Chiều 29-1, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường đô thị Từ Liêm (thuộc LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm) và Công ty cổ phần Quản lý G7 Taxi (thuộc Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội).

screenshot_20240129_202216_gallery.jpg
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy tặng quà Tết Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường đô thị Từ Liêm.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy đã nắm bắt tình hình quan hệ lao động và công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động của đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ông Nguyễn Lê Anh - Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường đô thị Từ Liêm cho biết, trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động với thu nhập bình quân đạt 7.100.000 đồng/người/tháng. Chế độ lương, thưởng, bảo hộ lao động được cấp phát đúng, đủ, kịp thời.

screenshot_20240129_202134_gallery.jpg
Những món quà Tết ý nghĩa của LĐLĐ thành phố Hà Nội được gửi trao cho người lao động Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi.

Ban Chấp hành Công đoàn và Ban lãnh đạo công ty đã phối hợp chặt chẽ để chăm lo cho đoàn viên, người lao động thông qua việc tặng quà sinh nhật; khen thưởng con đoàn viên học hỏi; tặng quà con đoàn viên nhân dịp Tết Trung thu, Tết thiếu nhi; cấp phát đường chống nóng và thuốc chống rét cho người lao động; tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; đảm bảo các chế độ cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật và quy định trong Thỏa ước lao động tập thể của công ty.

Để tạo tâm lý phấn khởi cho người lao động yên tâm làm việc, gắn bó với công ty, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ban lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã phối hợp thành lập Tiểu ban hậu cần, Tổ phục vụ cấp dưỡng chăm sóc cán bộ, công nhân viên với nhiệm vụ thực hiện cấp phát đúng, đủ, kịp thời các chế độ bồi dưỡng đến cán bộ công nhân viên; mua dự trữ lương thực, thực phẩm, thuốc men, dụng cụ sơ cứu… đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên tham gia sản xuất phục vụ Tết.

Ngoài ra, Công ty thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho người lao động với mức 3.600.000 đồng/người/12 tháng tham gia sản xuất; bồi dưỡng đi làm ngày lễ Tết (từ 8/2/2024 - 12/2/2024) với mức chi tối đa 250.000 đồng/người/ca sản xuất; thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với mức 500.000 đồng/người; Công đoàn Công ty tặng quà Tết cho người lao động với mức 450.000 đồng/người…

Lãnh đạo Công ty cổ phần Quản lý G7 Taxi cho biết, công ty sẽ thưởng Tết cho người lao động là tháng lương thứ 13 và túi quà Tết; tổ chức tiệc Tất niên, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Trực tiếp thăm hỏi và động viên người lao động, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy đã chia sẻ với những khó khăn mà các đơn vị và người lao động đang phải trải qua; đồng thời, cảm ơn Ban lãnh đạo, công đoàn các đơn vị đã quan tâm, chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập và các chế độ cho người lao động. Đồng thời đề nghị Công đoàn thiết thực chăm lo vật chất, động viên tinh thần cho người lao động trong dịp Tết đến, Xuân về.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Thủy đã trao tặng 50 suất quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty cổ phần Dịch vụ Môi trường đô thị Từ Liêm; trao tặng 20 suất quà (mỗi suất quà gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 350.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động của Công ty cổ phần Quản lý G7 Taxi...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thăm, tặng quà Tết đoàn viên, công nhân môi trường, vận tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.