Trái tim nhân ái

Tặng 130 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Sóc Sơn

Mai Hoa 23/09/2023 14:01

Sáng 23-9, tại huyện Sóc Sơn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, UBND huyện Sóc Sơn đã phối hợp tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương; Phó Chủ tịch HĐND huyện Sóc Sơn Nguyễn Tất Thanh trao quà cho các em nhỏ.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Hồ Việt Hùng, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, huyện Sóc Sơn đã xây dựng kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động dành cho các em nhỏ, nhằm tạo nhiều sân chơi ý nghĩa cho các em, đồng thời, huy động nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ trẻ em nghèo trên địa bàn, bảo đảm tất cả trẻ em đều được vui Tết Trung thu.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Sóc Sơn vẫn còn nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, các món quà từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, UBND huyện Sóc Sơn dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn là sự động viên cổ vũ cho các em, tạo cho các em niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, có thêm động lực vươn lên.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 130 suất quà với tổng số tiền 181 triệu đồng cho 130 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 600.000 đồng), tổng kinh phí là 160 triệu đồng. Các phần quà này được Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội huy động từ nguồn xã hội hóa của các nhà tài trợ là Công ty cổ phần Tập đoàn T&T và Công ty cổ phần Quốc tế NCT3. UBND huyện Sóc Sơn trao tặng 30 phần quà trị giá 21 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng 130 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.