Trái tim nhân ái

Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hoa 23/06/2023 - 13:13

Sáng 23-6, đoàn công tác Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đến trao quà tại Trường Mầm non Sơn Hà, điểm trường khu Thao Ngoại, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên và Nhà văn hóa thôn Thanh Sam, xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hòa.

trao-qua-dot-1.jpg
Trao quà tặng trẻ em tại xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên.

Tại Trường Mầm non Sơn Hà, điểm trường khu Thao Ngoại, đoàn đã trao tặng 1 bộ thiết bị vui chơi và 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 160 triệu đồng.

trao-qua-dot-1-ung-hoa.jpg
Trao quà tặng trẻ em tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Tại Nhà văn hóa thôn Thanh Sam, đoàn đã tặng 1 bộ thiết bị vui chơi và 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí của thiết bị và các phần quà hơn 140 triệu đồng.

Theo Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Nguyễn Hồng Dân, công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em luôn được thành phố quan tâm, bảo đảm cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện, được tạo điều kiện để phát triển toàn diện. Đặc biệt, HĐND thành phố Hà Nội đã ban hành Nghị quyết số 25/2022/NQ-HĐND ngày 8-12-2022, trong đó có quy định mức tặng quà của thành phố tới các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu từ nguồn ngân sách.

tang-thiet-bi.jpg
Tặng trang thiết bị vui chơi cho trẻ em ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội).

Tham gia đóng góp tặng thiết bị vui chơi cho trẻ em, Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị giáo dục và đồ chơi Bình Dương Nguyễn Văn Học cho biết: Chúng tôi đã nhiều năm đồng hành cùng Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tài trợ trang thiết bị, tặng quà cho trẻ em và các đối tượng yếu thế. Với những thiết bị vui chơi rèn sức khỏe, phát triển trí thông minh và khả năng vận động của các em, chúng tôi muốn góp phần đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em và gia đình, giúp các em có điều kiện vui chơi, phát triển thể chất lành mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao thiết bị vui chơi và tặng quà trẻ có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.