(HNM) - Chiều 24-5, tại Hà Nội, Taiwan Excellence, chiến dịch quảng bá cho sự tiên tiến và sáng tạo của ngành công nghệ thông tin đảo Đài Loan (Trung Quốc) trên thị trường quốc tế, chính thức được khởi động tại Việt Nam lần thứ 2.
Chương trình do Hội đồng Phát triển Ngoại thương đảo Đài Loan (TAITRA) thực hiện, kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 12-2011. Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Chí Bằng, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội cho biết, sau chiến dịch Taiwan Excellence 2010, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng công nghệ thông tin Đài Loan vào Việt Nam trong năm 2010 đạt gần 35 triệu USD, tăng 76,6% so với năm 2009.
Với sự góp mặt của 26 thương hiệu, Taiwan Excellence 2011 sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam đến với các sản phẩm công nghệ hàng đầu của Đài Loan.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.